Xem - ăn - chơi

Trấn Thành lộ ảnh bán nude trong hậu trường

15/08/2015, 10:20

Danh hài Hoài Linh hài hước tỏ vẻ ghen tị khi Trấn Thành liên tục "bán nude" trong hậu trường.

IMG_1469
Trấn Thành "khoe thân" trong hậu trường chương trình Bí mật đêm Chủ nhật.

 Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, chương trình Bí mật đêm chủ nhật sẽ tạm nói lời chia tay với khán giả xem màn ảnh nhỏ ở mùa phát sóng đầu tiên. Trong tập 8 sẽ lên sóng vào ngày 16/8 tới đây, khách mời của chương trình sẽ là diễn viên Anh Đức. Anh Đức là một diễn viên được đánh giá là duyên dáng, hài hước với mọi thể loại vai được giao. Với vị trí khách mời trong tập 8 này, Anh Đức đã sử dụng mọi sở trường về ngôn từ, hình thể để mang đến cho chương trình những tình huống đắt giá.

Phần chào đầu của tập này có thể nói là phần mở màn huy động lực lượng đông nhất từ tập đầu tiên đến nay. Xuất hiện trên sân khấu với những bộ Kimono rực rỡ sắc màu, bộ tứ Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và Chí Tài cùng vũ đoàn hóa thân thành những cô Geisha yểu điệu, thướt tha và vô cùng xí xọn với khuôn mặt đánh phấn trắng toát, mắt kẻ xếch và khuôn miệng được tô lòng môi một cách quyến rũ. Sử dụng chất liệu nhạc nền là bài hát đình đám một thời, từng được xếp vào một trong ba thảm họa V-pop, ca khúc ‘Teen vọng cổ’, bộ tứ đã thực hiện vũ đạo vô cùng đồng bộ mang đến cho khán giả phần trình diễn đầy thu hút. Kết hợp với biểu cảm mắt trợn trừng ‘khó đỡ’ cùng ngôn ngữ hình thể không giống ai, Trấn Thành có lẽ là cô nàng kỹ nữ lạ lùng nhất trong lịch sử của Đất nước mặt trời mọc.

 Trước khi chương trình bắt đầu, trong hậu trường, vì thời tiết quá nóng, Trấn Thành không ngại khoe thân để ngực trần trong lúc hóa trang. Hoài Linh thấy thế thì hài hước đùa: “Ở trong đây, body thằng Thành là đẹp nhất nên nó cứ khoe hoài”. Câu nói hỏm hỉnh này của nam danh hài khiến dàn diễn viên cười lăn cười bò.

Một số hình ảnh hậu trường tập 8 Bí mật đêm chủ nhật:

IMG_1435
Các nghệ sĩ tập luyện cho tiết mục biểu diễn.
IMG_1445
Danh hài Trường Giang tranh thủ ăn uống trong giờ giải lao.
IMG_1461
Do công việc bận rộn nên các nghệ sỹ luôn tranh thủ lót dạ trước giờ ghi hình.
IMG_1458
Nghệ sĩ Hoài Linh giản dị với áo sơ phông và quần đùi.
IMG_1488
Khi Trấn Thành không ngại khoe thân để ngực trần trong lúc hóa trang. Hoài Linh đã hài hước đùa: “Ở trong đây, body thằng Thành là đẹp nhất nên nó cứ khoe hoài".
IMG_1511
Bộ đôi Hương - Thành luôn nhí nhảnh trong hậu trường.
IMG_1557
Bộ tứ "chèn ép" người "cầm trịch" Hoài Linh.
1
Trong thử thách thứ ba ‘Đôi tay kỳ diệu’ với tên gọi ‘Dạy trang điểm cho gái ế’, Trấn Thành liên tục "chơi xấu" bạn diễn Anh Đức khi liên tục... bóp ngực khiến Anh Đức la oai oái vì đau.

Tập 8 của Bí mật đêm chủ nhật với khách mời Anh Đức sẽ tiếp tục lên sóng HTV7 vào lúc 21 giờ tối ngày 15/8/2015.

Ảnh: Lê Nhân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.