Showbiz

Trấn Thành “mất ghế” ở hai gameshow đình đám

11/05/2021, 17:23

Trấn Thành không có mặt ở hai gameshow hot là Thách thức danh hài mùa 7 và Chạy đi chờ chi mùa 2.

img

Trấn Thành là cái tên bảo chứng rating của nhiều gameshow

Thông tin Trấn Thành tại hai chương trình gameshow khá hot là Thách thức danh hài mùa 7 và Chạy đi chờ chi mùa 2 (phiên bản Việt của Running Man) nhận được nhiều chú ý. Đây là hai chương trình mà nam MC từng tạo được nhiều dấu ấn ở vai trò giám khảo và người chơi chính.

Dù là cái tên không thể thiếu ở chương trình Chạy đi chờ chi mùa 1 nhưng Trấn Thành bị thay thế bởi Trường Giang ở mùa 2. Còn ở Thách thức danh hài mùa 7, Trấn Thành cũng “mất ghế” và thay thế vị trí ghế nóng là nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí.

Trong một livestream gần đây, Trấn Thành đã giải thích lý do mình vắng mặt ở hai gameshow đình đám. Anh cho biết, do vấn đề sức khỏe nên anh dần bớt công việc. “Bây giờ, tôi đứng liên tục mấy tiếng đồng hồ thì vai, tay đau, tĩnh mạch chân giãn, không ngủ được. Trước đây, tôi thức 3 đêm không sao, giờ thức một đêm tới 5h sáng, mắt mở không lên, có cảm giác chóng mặt, không thể quay được”, anh lý giải.

img

Trấn Thành là gương mặt không thể thiếu trong Chạy đi chờ chi mùa 1

img

Bộ đôi Trấn Thành - Trường Giang ngồi "ghế nóng" Thách thức danh hài nhiều mùa

Do đó, Trấn Thành chủ động chọn lọc chương trình tham gia, ưu tiên chọn chương trình mình thích. Nam MC chỉ nhận tham gia Rap Việt mùa 2. Anh phủ nhận tin đồn mình bị loại khỏi Chạy đi chờ chi mà chủ yếu vì bản thân chủ động từ bỏ do sức khỏe của mình.

Việc Trấn Thành không tham gia hai gameshow đình đám trên được dự đoán có thể khiến anh “hụt” mất một khoản tiền cực lớn, bởi cát-sê để mời Trấn Thành dù chưa từng được tiết lộ nhưng là một con số nhỏ. Từng có nguồn tin tiết lộ mỗi tập gameshow mà Trấn Thành quay, anh có thể thu về khoảng 30 triệu đồng. Một gameshow thường hơn 10 tập, nam MC đã “đút túi” hơn 300 triệu đồng.

img

Với độ "hot" của mình hiện tại, cát-sê của Trấn Thành được dự đoán chắc chắn không phải con số 30 triệu đồng/tập như trước

Nhưng đó là cách đây khoảng 5-6 năm. Khoảng 4 năm qua, cái tên Trấn Thành trở thành gương mặt “bảo chứng” rating trên truyền hình. Độ hot của anh được minh chứng bằng sức phủ sóng hàng loạt chương trình truyền hình.

Thậm chí có thời điểm, ông xã của Hari Won phá kỷ lục khi có 8 show có mặt anh đều lọt top Trending trên YouTube. Đồng với độ hot đó, mức thù lao mà Trấn Thành nhận được có thể đã tăng gấp nhiều lần so với con số 30 triệu/tập. Theo nhiều dự đoán, anh có thể “dắt túi” tiền tỷ với những chương trình mình tham gia.

Ngoài việc bỏ qua khối cát-sê "khủng", bản thân nam MC có thể cũng bớt "nhiệt" trên gameshow nếu không tham gia vào hai chương trình đình đám trên. Thế nhưng, "sức nóng" của Trấn Thành được kỳ vọng sẽ được lan tỏa ở lĩnh vực khác là phim ảnh. Theo lời ông xã của Hari Won, anh đang dồn sức cho một bộ phim mới chuẩn bị sản xuất sau thành công của bộ phim "Bố già".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.