Showbiz

Trấn Thành mất hợp đồng vì bị chụp lén với Hariwon?

15/03/2016, 10:12

Trấn Thành cho biết, anh đã tổn thất nhiều hợp đồng vì những hình ảnh bị chụp lén với Hari Won.

tran-thanh-hari-won-hinh-anh
Chuyện tình cảm với Hari Won gây nhiều sóng gió với Trấn Thành

Ngày 13/3, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã tỏ sự bức xúc khi liên tục bị chụp lén. Anh cho rằng những kẻ chụp lén là "vô nhân", làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của nam danh hài.

Trấn Thành viết: "Làm ơn ngưng ngay trò "chụp lén". Tôi cần sự riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng. Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động vô nhân".

Trấn Thành
Dòng trạng thái "gây bão" của Trấn Thành. Hiện tại, nam danh hài đã xóa dòng chia sẻ này.

Dòng trạng thái được đăng tải đã nhận được rất nhiều lời bình luận. Phần lớn trong số đó là những lời chia sẻ, đồng cảm với anh khi cuộc sống riêng tư bị xâm phạm. Thế nhưng, điều này lại khiến giới truyền thông "dậy sóng". Có ý kiến cho rằng nam danh hài đang vơ đũa cả nắm, đánh đồng tất cả những phóng viên, nhà báo.

Mới đây, Trấn Thành đã lên trang cá nhân để thanh minh cho sự bức xúc của mình. Anh cho biết mình cảm thấy như đang ở trong tù treo, làm gì cũng bị săm soi, bới móc.

Đặc biệt, Trấn Thành còn nhấn mạnh anh đã bị tổn thất rất nhiều hợp đồng vì những bức hình chụp lén đó. Nam danh hài cũng gửi lời xin lỗi tới các phóng viên, báo chí nếu status trên gây hiểu lầm.

TT
Trấn Thành đăng tải một dòng trạng thái dài trên facebook.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Trấn Thành:

"Thân gửi các anh chị phóng viên, nhà báo!

Gần đây Xìn có 1 status khá gay gắt về việc đời tư mình bị bới móc một cách thái quá, và thấy rất nhiều anh chị phản ứng mạnh về điều này. Xin được nói rõ như sau: 

- Tôi không hề có 1 ý gì là xúc phạm đến nghề phóng viên, và giới truyền thông cả.

- Tôi chỉ vì quá bức xúc về hành động chụp lén. 

- Tôi không phải vì một, hai người làm chuyện không đúng với mình mà nói cả giới truyền thông, không phải như thế.

Tôi luôn biết báo giới và nghệ sĩ luôn là hai ngành nghề "cộng sinh"! Tôi có được hôm nay một phần lớn cũng nhờ truyền thông giúp đỡ, là nghệ sĩ tôi luôn ý thức điều đó. Tôi chưa bao giờ tỏ ra bất kính với một anh em phóng viên nhà báo nào. Hành động nóng giận vừa rồi xuất phát từ những mất mát quá lớn và sự ức chế tột cùng.

Anh chị cứ nghĩ xem, cả đời tôi chỉ biết làm nghệ thuật để phục vụ tiếng cười cho mọi người. Mà bây giờ, tôi cảm thấy mình cứ như đang ở tù treo. Tôi bị stress nặng vì đi đâu cũng thập thò lo sợ có bị chụp lén hay không.

Mọi chuyện đang lắng dần, mà cứ được vài hôm là tôi lại bị chụp lén như vậy thì làm sao tôi sống nổi. Tôi đã tổn thất rất nhiều hợp đồng một cách oan ức vì những hình ảnh này. Không chịu đựng được nữa tôi mới thốt lên như vậy. Ai đó nếu thử đặt mình vào hoàn cảnh của tôi xem mọi người sẽ đối diện nó và tiếp tục làm việc như thế nào?

Tôi luôn tôn trọng và giữ thái độ đúng với các anh chị phóng viên, nhà báo. Sự việc lần này là một sự cố ngoài sự chịu đựng của một con người. Nếu tôi có làm gì anh chị hiểu lầm, tôi xin lỗi!

Tôi chỉ muốn nói: Tôi không phải người quơ đũa cả nắm. Mong các anh chị hiểu mà thông cảm cho tôi. Nếu các anh chị rơi vào tình trạng như tôi, sẽ hiểu và thương tôi hơn.

Tôi chỉ muốn làm nghệ thuật thật tốt để phục vụ cho khán giả thôi. Tôi rất chân thành để nói lên điều này! Mong các anh chị đồng cảm!".

Ngay sau khi dòng chia sẻ được đăng tải, đã có rất nhiều lời bình luận về hành động của Trấn Thành. Nhiều người cho rằng là người của công chúng thì Trấn Thành phải học cách làm quen với những soi mói về đời tư.

Facebook Võ Thanh Vân bình luận: "Bạn đã tạo ra lửa thì giờ phải có khói thôi. Đừng có làm rồi xin lỗi, sao hai đứa giống nhau vậy? Hỷ nộ ái ố trong nghệ thuật chứ đừng đem vào đời thực".

Bạn Vũ Khánh viết: "Nghề báo là vậy mới có chuyện mà đọc chứ, không trách ai được. Ai bảo ông làm gì người ta mới nói chứ. Với lại nổi tiếng thì phải chịu như vậy, đó là cái lẽ thường của nghệ sĩ mà".

Tuy vậy, không ít người cho rằng nghệ sĩ cũng là người, cần phải có sự riêng tư cho mình.

Bạn Nancy Nguyen chia sẻ: "Chuyện riêng tư của người ta mà suốt ngày cứ đem ra soi. Hãy cho người ta không gian riêng tư đi. Là người của công chúng nhưng người ta cũng có quyền tự do. Hãy đánh giá họ bằng những cống hiến nghệ thuật, đó mới là chân chính".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.