Showbiz

Trấn Thành muốn sống thật với bản thân ở ngoài đời

06/10/2016, 14:53
image

Trấn Thành chia sẻ, anh muốn sống thật với bản thân ở ngoài đời.

14492404_1438275376201779_6779442287650751622_n

Trấn Thành chia sẻ, anh muốn sống thật với bản thân ở ngoài đời vì diễn trên sân khấu đã mệt lắm rồi.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Trấn Thành đăng tải dòng chia sẻ rằng anh muốn được sống thật với chính mình ở ngoài đời, vì chỉ diễn trên phim đã mệt lắm rồi. Nam danh hài viết: "Ai nói diễn viên là lúc nào cũng diễn được chứ? Riêng tôi thì không được rồi đó. Diễn trên sân khấu là đã mệt lắm rồi! Ở ngoài đời, xin cho phép tôi được là tôi, là sự thật 100% tôi nhé!".

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn cảm thấy nể một số người. Không phải là diễn viên, nhưng diễn xuất tinh vi khôn lường. Diễn bất cứ lúc nào, diễn khắp mọi nơi, diễn bất chấp đối tượng, diễn miệt mài trọn gói cả đời.

Nam MC bày tỏ sự băn khoăn: "Có bao giờ họ mệt mỏi vì chính bản thân mình không nhỉ"? Rồi có bao giờ họ phải băn khoăn là: Khi gặp lại 1 đối tượng nào đó, mình phải diễn như thế nào để đúng với tâm lý và độ thân mà mình đã "diễn gầy dựng" với họ lần gặp gần đây nhất không?".

Dưới dòng status, không ít người cho rằng Trấn Thành đang có ý nói tới Vy Oanh, nhất là sau khi anh chia sẻ về việc "ai làm sai với mình, sẽ quên chứ không giận hay "trả đũa". Bởi ngay sau khi Trấn Thành đăng tải những dòng này trên facebook, Vy Oanh cũng lập tức lên tiếng trên trang cá nhân. 

VO

Dòng chia sẻ Vy Oanh sau khi gameshow Kỳ phùng địch thủ phát sóng.

Giọng ca của "Đồng xanh" viết: "Ai sống như thế nào, ai đúng, ai sai, Thời gian sẽ trả lời tất cả! Rất đúng, rất chí lý! Thời gian còn dài mà, khoan vội phán xét".

Theo Vy Oanh, không phải cứ hát chung sân khấu, làm chung 1 chương trình sẽ là bạn. Đương nhiên, vì công việc chung mọi người đều phải làm tốt phần của mình để không ảnh hưởng tập thể. "Cũng may mình có nhiều bạn hơn "bè" trong nghề, trước nay mình chưa bao giờ làm ai buồn lòng trước. Vậy nên đã quyết định làm gì rồi thì không nên hối tiếc", nữ ca sĩ tự an ủi.

Không chỉ vậy, cô còn thông tin thêm, gameshow Kỳ phùng địch thủ lên sóng ngày 1/10 vừa qua đã được ghi hình từ ngày 21/7. Đó là thời điểm trước khi sự việc Vy Oanh tố Trấn Thành và Hari Won mắc bệnh ngôi sao và làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.