Xem - ăn - chơi

Trấn Thành ngồi ghế nóng hô "cung Bọ Cạp"

02/08/2015, 09:55

Trấn Thành nhanh chóng "bắt kịp thời đại" khi liên tục sử dụng cụm từ cung Bọ Cạp trên ghế nóng.

IMG_9581
Giám khảo Trấn Thành khiến khán giả cười bò khi liên tục nhắc đến "cung Bọ Cạp".

Đêm thi thứ 4 thuộc vòng đấu bảng “Người nổi tiếng” trong khuôn khổ chương trình “The winner is – Tôi là người chiến thắng” đã diễn ra với nhiều tình tiết thú vị. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV7 từ Nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa. Trấn Thành đảm đương vị trí thủ lĩnh ghế nóng. Thanh Duy làm ca sĩ khách mời. Dàn thí sinh gốm có các diễn viên Lý Hùng, Kha Ly, Phạm Thanh Duy, Hà Linh, siêu mẫu Phạm Thành, Kim Dung và MC Tạ Thu Hương.

 Nổi danh là anh chàng lắm chiêu của giới showbiz Việt, Trấn Thành ngay từ lúc xuất hiện lần đầu trên sân khấu đã rất nổi bật và làm “lu mờ” 7 thí sinh còn lại bởi trang phục áo dài cách tân màu đỏ rực rỡ.

Luôn nhạy bén với mọi xu thế mới nhất của cộng đồng mạng, nếu như trong đêm chung kết Tuyệt Đỉnh Tranh Tài, Trấn Thành đã thực hiện thử thách chạm tay vào rốn ngay trên sóng truyền hình; thì nay, lại một lần nữa, anh đã bắt kịp trào lưu, liên tục sử dụng hashtag “Cung Bò Cạp” như câu nói cửa miệng. Trấn Thành khẳng định với MC Đại Nghĩa mình không phải thuộc cung Bọ Cạp nhưng nếu đã bị thách thức thì sẽ làm mọi chuyện ra trò. Bên cạnh đó, trong suốt những phần nhận xét của của mình, giám khảo chính luôn nói và đùa tếu táo theo kiểu cung Bọ Cạp. Đặc biệt, anh còn hát “Happy birthday” để chúc mừng sinh nhật siêu mẫu Kim Dung bằng phong cách của Bọ Cạp.

Không chỉ vậy, khi nhận xét thi sinh, vị giám khảo này cũng không quên nhắc đến Cung bọ Cạp như một "câu cửa miệng": Thành thấy một Kha Ly khác hẳn và đó là điều Thành cảm thấy vô cùng bất ngờ. Điểm số 96 mà mọi người dành cho bạn không đáng ngạc nhiên. Và cũng xin được nói trước cho những người đàn ông đang sở hữu cô ấy, làm ơn làm phước dù mình có là cung Bọ Cạp đi chăng nữa thì cũng cẩn thận. Bởi vì người ta bề ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong người ta có sự mạnh mẽ.”

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng trong đêm thi:

IMG_9388
Giám khảo Trấn Thành nổi bạt giữa dàn thí sinh của chương trình.
IMG_9503
Tham gia the winner is, diễn viên hài Hà Linh chọn hai ca khúc là Còn lại gì sau cơn mưa và Ngỡ.
IMG_9522
Siêu mẫu Kim Dung hâm nóng cả trường quay với ca khúc Xích lô.
IMG_9578
Trấn Thành luôn nhiệt tình cổ vũ các thí sinh.
IMG_9539
Phạm Thanh Duy gây chú ý bới ngoạiu hình đẹp trai, cao ráo và có giọng hát hay.
IMG_9650
Diễn viên Lý Hùng với ca khúc "Yêu đời nhé em". “Riêng về giá trị giải trí, Lý Hùng tuyệt vời” là câu chốt hạ sau cơn mưa lời khen mà giám khảo Trấn Thành dành tặng cho nam tài tử.
IMG_9765
Kha Ly với ca khúc Tơ tằm đã giành chiến thắng bước vào vòng tứ kết.
IMG_9893
Chung cuộc, Lý Hùng và Kha Ly dắt tay nhau vào tứ kết.

Ảnh: Lê Nhân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.