Showbiz

Trấn Thành "nổi đóa" khi phim bị tiết lộ cái kết

04/02/2020, 10:28

Bộ phim "Bố già" bị tiết lộ cái kết khiến Trấn Thành bức xúc phải lên tiếng.

img
Trấn Thành và Lê Giang trong bộ phim "Bố già"

Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, phim web-dramma "Bố già" của MC Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm nhờ kịch bản thú vị và sự đầu tư chỉnh chu cho tác phẩm phim online đầu tiên của Trấn Thành. Tập cuối của bộ phim vừa ra mắt cách đây 2 ngày đã nhanh chóng sở hữu hơn 10 triệu lượt xem và đứng top 1 thịnh hành trên Youtube.

Thế nhưng cũng vì sức nóng đó, phim vừa ra mắt đã được một số trang báo đưa thông tin và đưa cả cái kết của "Bố già". Điều này đã khiến Trấn Thành tỏ ra khá bức xúc. Anh cho rằng, việc đăng cái kết của bộ phim sẽ tác động tới những người chưa xem và muốn xem phim.

img

"Chúng ta được quyền bình luận, khen thậm chí là chê, với tôi sao cũng được. Đó là chuyện đương nhiên mà bất cứ sản phẩm nghệ thuật nào cũng phải chấp nhận. Nhưng làm ơn đừng spoil (tiết lộ nội dung) phim. Phim người ta hay và bất ngờ ở cái kết. Các bạn nói hết ra, mà còn đăng báo cho bao nhiêu người đọc được thì ai còn hứng coi nữa. Kiểu như đi xem "End Game" xong, đăng facebook: "Kết phim Iron Man chết. Đi coi đi", nam diễn viên bất bình.

Anh cho rằng, làm phim rất vất vả nên tác phẩm cần được bảo vệ, và công sức của cả một đoàn phim làm phim cực khổ cũng cần được tôn trọng. Có thể với nhiều người, cái kết trong phim của anh chưa thoả mãn nhưng có nhiều người khác lại thích điều đó. "Có thể bức xúc, có thể nói không thích cái kết như vậy, nhưng đừng có viết bài mà đăng là cái kết như vậy", Trấn Thành chia sẻ.

"Bố già" là bộ phim mà Trấn Thành đầu tư kinh phí lên tới 4 tỷ đồng. Phim xoay quanh gia đình ông Thành (Trấn Thành đóng) hành nghề lái xe ôm. Cuộc sống cực khổ khiến ông nhiều lần túng quấn, mắng chửi vợ con nhưng ẩn sâu trong đó, ông là người yêu thương gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.