Showbiz

Trấn Thành nói gì sau khi bị "tạm giam" ở Mỹ?

04/07/2016, 15:08
image

Trấn Thành bất ngờ khi nhiều người anh không liên quan lại đứng ra giải thích về chuyện của anh.

tran-thanh

Trấn Thành bất ngờ khi nhiều người anh không liên quan lại đứng ra giải thích về chuyện của anh.

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, Trấn Thành cho biết việc anh bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ, có rất nhiều người thay Trấn Thành phát biểu một cách vô căn cứ, thiếu chính xác.

Chia sẻ trên Zing.vn, Trấn Thành nói anh vô cùng hoang mang khi thấy thông tin về việc của mình được đnăg tải tràn lan trên các trang mạng. Theo Trấn Thành, anh ở sân bay lúc 11h trưa ngày 30/6, đến trưa ngày 1/7 mới về nước. trong khaỏng thời gian đó, anh bị cách ly và điện thoại bị tịch thu.

“Tôi đã nghĩ chuyện này chỉ có mình biết, sĩ quan biết, vậy những thông tin đó ở đâu ra? Tôi không hiểu sao người ta lại có thông tin để đăng lên báo như vậy?”, nam MC thắc mắc.

Trấn Thành cho biết thêm, có những nhân vật tự xưng là bạn thân và bình phẩm về visa của anh, nhưng những người này anh không hề có liên quan. Anh nói: “Họ là những người đã biểu diễn nghệ thuật, hơn ai hết họ hiểu những thông tin rò rỉ như vậy đến tai công chúng sẽ gây rối loạn. Tôi là người trong cuộc, những người thân của tôi còn không biết giải cứu tôi như thế nào mà họ biết, thật sự tôi bái phục”.

Nói về khoảng thời gian ở trong sở di trú, Trấn Thành nhận xét, đó là ác mộng của cuộc đời anh và khẳng định: "Năm nay xui không tả nổi".

Trước đó, khuya ngày 30/6, MC Trấn Thành cùng bạn gái Hari Won và nhiều nghệ sĩ Việt khác đã đáp xuống sân bay tại Mỹ. Tuy nhiên, khi đến sân bay Houston, Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh. theo đó, ông bầu Dũng Taylor chia sẻ rằng, bầu show của Trấn Thành tại Mỹ vừa xác nhận MC đã bị nhà chức trách Mỹ từ chối cho nhập cảnh vào ngày 30/ 6. Trấn Thành đã trở lại Việt Nam và đang tìm hiểu nguyên nhân bị từ chối trong khi trong tay anh có hai visa làm việc từ hai nhà tổ chức nghệ thuật tại Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.