Showbiz

Trấn Thành phải "cày" cật lực để trả nợ sau đám cưới

29/12/2016, 09:42
image

Trấn Thành chia sẻ anh đầu tư cho đám cưới với Hari Won nhiều quá nên giờ phải đi "cày" kiếm tiền trả nợ.

lynsimg_8933

Trấn Thành cho biết đang phải "kéo cày" trả nợ sau đám cưới với Hari Won

Đám cưới cổ tích vào ngày lễ Giáng Sinh vừa qua của Trấn Thành - Hari Won được xem là một trong những đám cưới xa hoa nhất V-Biz năm 2016 với hàng loạt con số ấn tượng.

Được biết Trấn Thành đã mạnh tay chi cho Hari Won 2 chiếc váy cưới lộng lẫy có giá trị 10.000 USD. Không gian tiệc cưới cũng kết đầy hoa tươi, 20.000 viên pha lê đính trên trần lễ đường… Một nguồn tin cho rằng để chuẩn bị cho tiệc cưới, Trấn Thành phải chi gần 2 tỷ.

Xem thêm video:

Ngay sau đám cưới, trong khi nhiều fan tò mò về sự giàu có của Trấn Thành và địa điểm hưởng tuần trăng mật của cặp đôi. Tuy nhiên, các fan đã phải sớm thất vọng vì cả Trấn Thành và Hari Won đã nhanh chóng lao vào công việc bận rộn.

Điều này khiến nhiều fan hâm mộ của Hari Won cho rằng nam danh hài coi công việc quan trọng hơn Hari Won. Và Trấn Thành đang để cô dâu mới của mình phải chịu thiệt thòi khi không dành cho Hari những khoảng thời gian ngọt ngào hậu hôn nhân…

17_zing
 Một nguồn tin cho rằng để chuẩn bị cho tiệc cưới, Trấn Thành phải chi gần 2 tỷ (Ảnh: Zing news)

Chính vì vậy, mới đây, trả lời tờ Dân việt, Trấn Thành đã phải lên tiếng thanh minh về đám cưới xa hoa và tin đồn coi công việc quan trọng hơn vợ.

Nói về sự hoành tráng của hôn lễ vừa qua, nam MC chia sẻ anh chỉ muốn làm những điều tốt nhất để bà xã và gia đình hai bên có ngày vui trọn vẹn nên cũng hơi "vung tay quá trán". Đầu tư nhiều quá nên giờ phải đi "cày" kiếm tiền trả nợ đám cưới.

“Sau khi trả nợ xong, kiếm lại dư dả, sau Tết mọi người nghỉ ngơi, vắng vẻ rồi hai đứa chúng tôi mới dắt nhau đi du lịch. Tôi nghĩ có thể chúng tôi đi Hàn Quốc và Nhật Bản kết hợp với nhau” - Trấn Thành chia sẻ.

Nam danh hài cũng khẳng định không hề "làm màu" và cũng chưa bao giờ muốn công bố đám cưới này rộng rãi cho mọi người biết. Đó là lí do vì sao anh chỉ đãi 300 khách. Nam diễn viên chỉ muốn làm tốt nhất cho bà xã Hari Won và hai bên gia đình. Anh chỉ muốn những người thân nhất chứng kiến những khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.