Showbiz

Trấn Thành phản đối phụ nữ đánh ghen

02/01/2019, 11:31
image

Trấn Thành cho rằng, phụ nữ cần bình tĩnh, phân tích vấn đề hơn là dùng vũ lực đánh ghen.

THH_3563

Trấn Thành cho rằng, phụ nữ cần bình tĩnh, phân tích vấn đề hơn là dùng vũ lực đánh ghen.

Tập 10 của chương trình "Sao Hoả Sao Kim" mang đến một vấn không khá gay cấn với tên gọi "Vợ ơi, anh dựa em nhé". Sự tham gia của 2 cặp vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh và Ốc Thanh Vân - Trí Rùa càng “tô điểm” thêm cho chủ đề của tuần này khi cả 2 người vợ trong chương trình đều là những người xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp và có phần lấn át luôn cả chồng mình.

Trong "trận chiến" đầu tiên với tên gọi "Họ không giống nhau", cùng 1 vấn đề nhưng cách giải quyết và suy nghĩ của đàn ông và phái yếu khác nhau đã làm nên những trận cãi vã vì bất đồng quan điểm giữa các cặp đôi.

Với câu hỏi đầu tiên khá nhạy cảm "Khi phát hiện chồng có người thứ 3, người phụ nữ bản lĩnh sẽ làm gì?", Trấn Thành liền hỏi ngay đội trưởng Đức Thịnh đưa ra ý kiến của mình và không quên hỏi han về quá khứ của đàn anh về vấn đề người thứ ba trong hôn nhân.

Video các nghệ sĩ tranh luận về người thứ ba:

Không thể nào từ chối được trước sự năn nỉ của Trấn Thành, Đức Thịnh buộc phải hé lộ bản thân từng yếu lòng có 1 mối tình vụng trộm. Đức Thịnh cũng cực kỳ nể phục "giác quan thứ sáu" của người phụ nữ bởi vì nó luôn đúng và khiến đàn ông khó lòng giấu giếm bất cứ điều gì. 

Bên cạnh đó, theo quan điểm riêng của Trấn Thành, nam MC cho rằng người phụ nữ bản lĩnh chính là người phụ nữ không đánh ghen khi phát hiện chồng mình có tình yêu đối với một người phụ nữ khác. Thay vì chọn cách đánh ghen, Trấn Thành khuyên những người phụ nữ nên bình tĩnh để phân tích vấn đề, nhìn nhận lại bản thân mình và người bạn đời để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất mà không cần phải sử dụng vũ lực.

Đây là hạ sách. Tại sao lại tấn công người ta, trong khi lỗi lầm lớn nhất là ở người đàn ông. Đàn ông không bật đèn xanh thì ai chen vô được? Tình cảm của hai người không có khoảng trống thì ai chen vào được? Cũng phải xem lại bản thân mình trước", Trấn Thành quan điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.