Xem - ăn - chơi

Trấn Thành rơi nước mắt với câu chuyện về người giới tính thứ 3

29/12/2018, 16:44

Trấn Thành không kìm được nước mắt khi nghe câu chuyện người bà tần tảo nuôi cháu giới tính thứ 3.

thanh

Trấn Thành không kìm được nước mắt khi nghe câu chuyện người bà tần tảo nuôi cháu giới tính thứ 3.

Trong tập 9 chương trình Người ấy là ai?, một câu chuyện đặc biệt về một người chơi thuộc giới tính thứ 3 đã khiến MC Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ trong chương trình không kìm được xúc động.

Xuất hiện với thân phận Giới tính thứ 3, chàng trai Quốc Việt khiến Trấn Thành và mọi người rưng rưng khi nghe được những gì anh từng trải qua, đặc biệt là hoàn cảnh gia đình. Quốc Việt tâm sự, bố cậu mất năm cậu lên 6 tuổi, mẹ cũng đột ngột bỏ nhà đi ngay sau đó, để lại mình cậu cho ông bà chăm lo.

Nhắc đến mẹ, Quốc Việt ngậm ngùi: “Em không giận, em chỉ muốn hỏi một câu: Tại sao lại bỏ đi như vậy". Cậu cũng tâm sự, bà mình năm nay 62 tuổi, làm công việc bán nước mía để lo liệu cuộc sống. Khi được hỏi ông bà có biết chuyện về giới tính của mình, Quốc Việt cho biết, cậu nghĩ bà đã biết từ lâu. Có lẽ bà buồn, nhưng không nói ra vì thương cháu.

Xuất hiện trên sân khấu, bà Quốc Việt không giấu nổi ngẹn ngào khi nhắc về cảm xúc lúc biết cháu mình thuộc người giới tính thứ 3. Bà bộc bạch, bản thân rất thương cháu và đã khóc nhiều, cũng như lo sợ người ngoài cười chê. Thế nhưng, niềm động viên lớn nhất của bà là khi Quốc Việt bảo, cậu sống vui vẻ là được.

Chứng kiến cảnh này, Hương Giang liền an ủi: "Bà đừng khóc, bà sợ cháu mình như vậy ra ngoài sẽ bị cười chê, sẽ buồn, sẽ tủi thân. Nhưng hôm nay bạn ấy xuất hiện ở đây đầy rạng rỡ, chúng cháu vẫn nhìn bạn với ánh mắt khâm phục. Bạn ấy đang rất thành công và đó là nhờ tình thương của bà".

Người ấy là ai? đang là một trong những chương trình hẹn hò gây chú ý khi có sự xuất hiện của những người thuộc giới tính thứ 3. Thực hiện một chương trình khai thác câu chuyện của những người trong giới LGBT, đại diện D.I.D Media - nhà sản xuất gameshow Người ấy là ai? từng khẳng định, hình ảnh người chơi trong chương trình đều văn minh, hiện đại và quyền được mưu cầu hạnh phúc là như nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.