Showbiz

Trấn Thành thấy "nhục" vì xin tiền Hari Won

03/06/2018, 10:57
image

Trấn Thành cảm thấy bị nhục khi Hari Won chỉ đưa cho mình 850 nghìn đồng để ra ngoài.

tranthanh

Trấn Thành cảm thấy bị nhục khi Hari Won chỉ đưa cho mình 850 nghìn đồng để ra ngoài.

Hari Won vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của cô và Trấn Thành, xoay quanh vấn đề quản lý chi tiêu trong gia đình. Trong đoạn clip, Hari Won đưa tiền tiêu vặt cho Trấn Thành, nhưng ít hơn 2 triệu đồng như cô từng chia sẻ trên truyền thông. 

Theo đó, Hari Won chỉ đưa cho Trấn Thành 850 nghìn và cho biết, đây là số tiền mượn từ quản lý vì cô đã hết tiền. Nữ ca sĩ khẳng định, số tiền này đủ để Trấn Thành tiêu vì xăng xe đã được đổ đầy hôm trước. Số tiền này để ăn uống. Hari Won còn không quên dặn chồng ăn uống vừa sức, không có tiền thì đừng ăn chứ "ăn xong mượn tiền người ta kỳ lắm".

Diện nguyên bộ đồ hàng hiệu ra đường nên việc bà xã chỉ đưa hơn 800 nghìn đồng tiêu vặt khiến Trấn Thành cảm thấy bị sỉ nhục. "Tôi sẽ nhịn đói. Xong tôi đi mượn nợ khắp nơi, gặp ai mượn đó và nói rằng vợ tôi không cho tiền tôi, tiếng xấu sẽ đồn xa, tôi sẽ cho cả thế giới biết", Trấn Thành hài hước.

Lúc này, Hari Wn đổ lỗi cho Trấn Thành vì cô bảo anh đi rút tiền từ tối hôm trước nhưng anh không đi. "Vấn đề là chồng không đưa tiền cho vợ, giờ chồng nói vợ không đưa tiền là sao? Anh có đọc tin nhắn của tôi chưa? Bình thường, ngày 16 anh sẽ đưa tiền sinh hoạt cho tôi nhưng tháng này anh có đưa đâu? Cũng không có tiền dư, tiền dư anh xài hết rồi", cô nói.

Trước đó, trong một buổi giao lưu ra mắt sản phảm âm nhạc mới của Hari Won, Trấn Thành từng tiết lộ, sau khi lấy vợ xong, anh trở thành người vô sản. "Trước khi lấy vợ, tôi là người không bao giờ biết kiểm soát chi tiêu. Tôi xài tiền rất phung phí. Ra đường, tôi không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cũng không biết mình đã xài bao nhiêu. Hồi xưa chi cái gì cũng tự do, còn giờ thì cái gì cũng hỏi ý kiến bà xã".

Diễn viên hài tiết lộ, mỗi ngày Hari Won đưa anh hai triệu đồng để chi tiêu. Lúc đầu anh không quen nhưng sau cảm thấy may mắn vì có vợ quản lý chuyện tiền bạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.