Showbiz

Trấn Thành tiết lộ Hari Won đã có em bé?

31/03/2017, 11:13

Trấn Thành khiến nhiều người háo hức khi tiết lộ Hari Won đã có em bé?

800251931891_n

Trấn Thành khiến nhiều người háo hức khi tiết lộ Hari Won đã có em bé?

Mới đây, trên fanpage cá nhân, MC Trấn Thành đã gây bất ngờ khi đăng tải video để chia sẻ một bí mật. Anh cho biết, dù dịp Cá tháng 4 nhưng anh có một điều bí mật muốn thổ lộ, đó là "Hari có em bé rồi".

Đăng tải video vào đúng dịp gần ngày nói dối Cá tháng tư, nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa của Trấn Thành. Tuy nhiên, vẫn có không ít fan bày tỏ sự háo hức và mong muốn cặp vợ chồng son sẽ sớm có tin vui. Hơn nữa, ngày Trấn Thành đăng tải video là 30/3 nên rất có thể, đây là thông tin thật. 

>>> Video Trấn Thành thổ lộ bí mật:

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào ngày 25/12/2016 sau 1 năm tìm hiểu và yêu nhau. Sau đám cưới, cặp đôi không dành thời gian cho tuần trăng mật như bao cặp vợ chồng khác mà luôn bận rộn cho các show diễn và chương trình. 

Đầu thứng 1/2017, trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM, Hari Won thú nhận cô mong muốn có con để cảm giác rõ hơn về vai trò làm vợ. Thế nhưng, trong buổi ra mắt MV "Từ giây phút đầu" vào đầu tháng 3 vừa qua, khi được hỏi về kế hoạch sinh con của hai vợ chồng, Trấn Thành hài hước trả lời, cả anh và Hari Won đều còn trẻ "chơi chưa đã" nên vẫn chưa có dự định sẽ có con trong thời điểm hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.