Showbiz

Trấn Thành tiết lộ, Quyền Linh đi quay hình vẫn gọi điện báo cáo vợ

30/07/2021, 08:00
image

Quyền Linh cho biết, anh đi làm vẫn báo cáo để vợ ở nhà yên tâm.

Không chỉ có một sự nghiệp vững chắc, nghệ sĩ Quyền Linh còn có một mái ấm gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ với bà xã Dạ Thảo. Không ít lần, anh bày tỏ niềm trân trọng với sự động viên, cảm thông của vợ dành cho công việc của anh.

Tham gia chương trình "Siêu tài năng nhí" với vai trò giám khảo mới đây, MC Quyền Linh đã ngồi cùng ghế với Trấn Thành và Hari Won. Trên ghế nóng, anh đã dành những lời ngợi khen có cánh cho đôi vợ chồng nổi tiếng.

img

Trấn Thành tiết lộ Quyền Linh đã chụp ảnh vợ chồng anh để báo cáo với vợ

“Đây là cặp đôi rất trẻ. Thấy hai đứa là thấy tình yêu ở đó. Tôi rất thích nhìn hai đứa để mình luôn có tình yêu với những ký ức ngày xưa”, Quyền Linh bày tỏ.

Ngay lập tức, Trấn Thành đưa ra ý kiến phản bác đàn anh. Trấn Thành cho rằng, chính Quyền Linh cũng đang có một mái ấm vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, nam MC còn tiết lộ, đàn anh vẫn gọi điện báo cáo vợ về tình hình công việc. "Cách đây vài phút ngay phòng hậu trường, anh chụp hình hai vợ chồng tôi để báo cáo về cho vợ anh ấy”.

Quyền Linh gật gù xác nhận trước khi quay hình, anh gọi điện thông báo để bà xã yên tâm. Điều này khiến nhiều người bất ngờ. Đồng thời, cũng cho thấy cách quan tâm và giữ vững mối quan hệ trong gia đình của nam nghệ sĩ.

img

Mái ấm hạnh phúc của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo

Cũng trong chương trình này, Quyền Linh chia sẻ về chuyện dạy bảo và định hướng cho các con. Anh khẳng định, mình không muốn áp đặt con vào một khuôn mẫu nào đó.

"Dĩ nhiên, bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng muốn con mình có một tài năng nào đó, hoặc ít nhất phải có gì đó khác con người khác. Tôi cũng nằm trong số họ. Lúc đầu, tôi nghĩ mình đang làm nghệ thuật, có đủ điều kiện để lăng-xê con mình. Nhưng sau đó, tôi thấy khó, không thể được", nam nghệ sĩ thổ lộ.

Theo lời Quyền Linh, mỗi đứa trẻ sẽ có khả năng và sở thích riêng mà người lớn nên tôn trọng. Trong gia đình, anh luôn chọn cách đặt câu hỏi cho con cái: Con thích gì, con có khả năng gì, con đam mê gì và tạo điều kiện cho các con phát triển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.