Showbiz

Trấn Thành tiết lộ tài cán "nữ công gia chánh" của Hari Won

15/11/2019, 12:29
image

Trấn Thành thổ lộ, anh rất thích được ăn những món ăn do vợ nấu, nhưng không được.

img
Trấn Thành tiết lộ Hari Won không biết nấu ăn

Vốn là cặp vợ chồng hài hước và có phần "lầy lội" trong showbiz Việt, khán giả đã quen thuộc với những màn trêu chọc, nói xấu nhau của Hari Won và Trấn Thành. Tuy nhiên trong chương trình "Tôi tuổi teen", Trấn Thành tiếp tục "khui" một điểm xấu của bà xã mình, đó là không biết nấu ăn.

Cụ thể, nam MC đã có cuộc trò chuyện với á hậu Hà Thu về mối quan hệ của cô với ba mẹ. Hà Thu chia sẻ, từ khi còn nhỏ cô đã luôn có những suy nghĩ, lập luận riêng nên rất khó có thể hòa hợp và tâm sự với ba mẹ: "Với gia đình em, thì không có chuyện đàm phán, thỏa thuận hay thỏa hiệp, chỉ là mệnh lệnh và quy định".

Chính vì còn nhỏ nên Hà Thu từng có những suy nghĩ chưa chín chắn. Trong gia đình, cô là con gái trưởng nên luôn phải thật hoàn hảo, thành đạt để là niềm tự hào của gia đình. Những suy nghĩ áp đặt đó đã khiến người đẹp xứ Huế từng áp lực tới mức có suy nghĩ bỏ nhà đi vì giới hạn của sự chịu đựng đã lên đến đỉnh điểm. Hơn nữa, gia đình của Hà Thu đề cao “nữ công gia chánh” nhưng bản thân cô lại không thấy mình phù hợp với đức tính này.

img
Á hậu Hà Thu rớt nước mắt kể chuyện gia đình

"Nữ công gia chánh, em công nhận cần thiết và cần đối với một người phụ nữ nhưng phải ở mức độ nào", người đẹp tâm sự. Cho đến bây giờ, đã lớn và trưởng thành, cô mới nhận ra những điều hồi ấy ba mẹ muốn mình làm đều rất đúng.

Lắng nghe câu chuyện của nàng á hậu, MC Trấn Thành chia sẻ quan điểm trong gia đình, chúng ta không quan tâm những điều ba mẹ áp đặt cho mình đúng hay sai, mà chỉ quan tâm thái độ ba mẹ đưa ra cho mình có hợp lý không.

Sau đó, nam MC cũng tiết lộ bản thân anh thích cảm giác được người khác nấu ăn cho mình, đặc biệt là từ vợ. Nhắc đến đức tính “Nữ công gia chánh”, MC Trấn Thành lắc đầu: “Vợ anh không biết nấu ăn thật. Chỉ biết ăn chứ không biết nấu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.