Showbiz

Trấn Thành: "Tôi luôn tử tế với những người phụ nữ của mình"

01/12/2017, 19:23

Trò chuyện với Bảo Thy, Trấn Thành khẳng định anh luôn tử tế với những người phụ nữ của mình.

tranthanh

Trò chuyện với Bảo Thy, Trấn Thành khẳng định anh luôn tử tế với những người phụ nữ của mình.

Trong cuộc trò chuyện cùng khách mời là ca sĩ Bảo Thy trong chương tình Chuyện tối nay với Thành, Trấn Thành không dám khẳng định mình là người chung thủy. Trước câu hỏi của Bảo Thy rằng, là một người đàn ông thành đạt, Trấn Thành có tự tin là  mình chung thủy tuyệt đối hay không? Trấn Thành trả lời thận trọng: “Tôi không bao giờ dám khẳng định bất cứ điều gì vì nghệ sĩ là những người đa cảm. Tôi dám chắc một điều rằng tôi là một người đàn ông luôn tử tế với phụ nữ của mình”.

Anh nhấn mạnh, không có người yêu nào đi qua cuộc đời anh mà họ oán hận anh quá nhiều. "Nếu đó là mối tình không hợp nhau thì không nói làm gì, nhưng là mối tình trải qua nhiều sóng gió với tôi, ở với nhau trong một thời gian nhất định thì đảm bảo, khi chia tay sẽ là vì lý do nào đó chứ không phải vì tôi không tốt với họ", Trấn Thành khẳng định.

Trò chuyện với Trấn Thành, Bảo Thy thừa nhận mình không có thời gian để yêu. 29 tuổi và đã có hơn 11 năm hoạt động nghệ thuật, cô luôn bận rộn và luôn có mẹ đồng hành, theo sát 24/24. Nữ ca sĩ tiết lộ, đến thời điểm hiện tại, chỉ có 3 người khiến cô rung động, còn tình yêu đúng nghĩa thì chưa. Cô cho biết, mình là người quá kỹ tính.

“Ở tuổi này, nếu nói không đặt ra điều kiện cho người đàn ông của mình là nói xạo vì ai cũng có tiêu chí và nguyện vọng riêng cho một nửa cả. Tôi thuộc tuýp người quá nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi đặt ra điều kiện tôi không đặt mục tiêu cho người yêu mà cho người sẽ lấy làm chồng” – nữ ca sĩ chia sẻ.

baothy

Ca sĩ Bảo Thy

Tiêu chuẩn chọn người yêu của Bảo Thy là một người đàn ông phải ổn định từ trong tư tưởng, cuộc sống lẫn công việc. Tài năng và tài chính không cần quá cao nhưng phải ở mức đủ. Bảo Thy khẳng định, cô không phải là người tham lam trong sự nghiệp lẫn cuộc sống mà biết hài lòng với những gì mình có. Nhưng cô cần một người chồng và người cha tốt. Điều đó khá khó trong xã hội hiện nay. "Tôi biết một người đàn ông khi đã thành đạt, để làm một người chồng chung thuỷ thì rất khó", Công chúa Bong bóng nhấn mạnh.

Ngoài ra, Bảo Thy cũng giải đáp thắc mắc về việc bất ngờ thay đổi hình ảnh từ công chúa ngọt ngào sang cô nàng nữ tính, nóng bỏng, quyến rũ. Theo nữ ca sĩ, cô phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều cho sự thay đổi này. Cô muốn thay đổi sang một hình ảnh mới để khán giả cảm thấy thú vị. Hình ảnh công chúa là mọi người ưu ái đặt cho nên cô luôn trân quý. 

“Công chúa là hình ảnh phù hợp với lứa tuổi teen và khán giả trẻ. Tuy nhiên, tuỳ từng độ tuổi tôi cần có sự thay đổi cho phù hợp. Ở độ tuổi hiện tại, tôi đã sống với hình ảnh teen công chúa quá lâu rồi vô tình nó lại gây ra cho khán giả hình ảnh quá quen thuộc, mà đôi khi, trong nghệ thuật những gì quá quen thuộc sẽ gây nhàm chán" – Bảo Thy tâm sự.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.