Showbiz

Trấn Thành: "Tôi mang ơn anh Đạt"

07/12/2018, 14:37

Trấn Thành thừa nhận, anh mang ơn Tiến Đạt vì biết Tiến Đạt rất tốt với Hari Won.

photo1533496538404-1533496538407552532469

Trấn Thành thừa nhận, anh mang ơn Tiến Đạt vì biết Tiến Đạt rất tốt với Hari Won.

Kể từ khi yêu và kết hôn với Hari Won, mối quan hệ giữa Trấn Thành và rapper Đinh Tiến Đạt - người yêu 9 năm của Hari Won vẫn luôn là đề tài quan tâm của nhiều người. Cũng hiếm khi cả hai bên lên tiếng hay nhắc về đối phương. 

Trong tập 6 của chương trình "Người ấy là ai", Trấn Thành lần đầu tiên có những chia sẻ về Tiến Đạt trên sóng truyền hình kể từ khi đến với Hari Won. Theo đó, khi thí sinh Tuyết Anh tiết lộ cô từng chia tay mối tình 4 năm vì bạn trai sau một khóa thiền đã không còn quan tâm mình nữa, Trấn Thành đã an ủi người chơi. Anh cho rằng, cuộc sống như trò lắp ghép lego mà mỗi người phải tìm kiếm cho mình 1 mảnh ghép phù hợp.

HTV2 - Photos NGUOI AY LA AI - Tap 6 (8)

 

Trong vai trò ở Ban cố vấn, ca sĩ Phương Thanh lập tức bổ sung: "Như Trấn Thành ráp với Hari là xuất sắc luôn". Chị Chanh tiết lộ thêm, bản thân từng nghĩ sẽ phải đau đầu khi đứng giữa bạn thân Tiến Đạt và cậu em Trấn Thành, nhưng hóa ra mọi chuyện lại rất bình yên.

Lúc này, Trấn Thành tiếp lời chia sẻ: "Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Đó là vì trong Thành có tôn trọng anh Đạt. Vì mình hiểu đó là người rất tốt với vợ mình". Trong khi Phương Thanh nhận định, nếu không có công của Tiến Đạt trong suốt 9 năm trời thì không có vợ Trấn Thành hôm nay, thì Trấn Thành cũng kết luận: "Tôi mang ơn anh Đạt. Thậm chí khi anh Đạt gặp trục trặc, mình cũng là người đầu tiên nhắc Hari: Em gọi cho anh Đạt chưa?".

Trước đó, Hari Won từng tâm sự trong cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" của mình, khi cô bị dư luận tấn công vì công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành, Tiến Đạt từng có ý định lên tiếng bảo vệ cô. Nhưng cô đã ngăn anh lại và cho biết, việc duy nhất Tiến Đạt có thể làm là xin lỗi cô cả đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.