Showbiz

Trấn Thành từng muốn tự tử vì áp lực dư luận

09/11/2016, 10:48
image

Trấn Thành tiết lộ, anh từng muốn tự tử và để lại di thư vì những áp lực từ dư luận.

1. Tran Thanh khoc

Trấn Thành tiết lộ, anh từng muốn tự tử và để lại di thư vì những áp lực dư luận.

Mới đây, một đoạn clip Trấn Thành chia sẻ với thí sinh Liêu Hà Trinh trong tập 7 của chương trình Én Vàng 2016, đã khiến khán giả bất ngờ trước lý do khiến anh im lặng không nhắc đến những scandal trong chuyện tình cảm với Hari Won suốt thời gian qua. 

Trả lời cho câu hỏi của Liêu Hà Trinh, về việc tại sao anh hay hôn người yêu ngoài đường, Trấn Thành lý giải bản thân anh là một người sống rất cảm xúc. Khi yêu, anh muốn bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu. Anh cũng thấy lạ tại sao ở nước ngoài, việc người ta hôn nhau ngoài đường là bình thường và đi vệ sinh nơi công cộng là điều lạ thì tại Việt Nam lại ngược lại.

Trấn Thành cũng cho rằng, bản thân anh không phải là người hoàn hảo. Thậm chí, anh sống rất tệ và trẻ con nhưng anh cảm thấy rất buồn khi những câu chuyện của mình bị thêu dệt, “xào nấu” không đúng sự thật. Những điều đó đã khiến anh tổn thương nặng nề.

1. Tran Thanh roi le khi noi ve Hariwon (4)

Trấn Thành rơi lệ khi nói về Hari Won

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Trấn Thành không giấu diếm việc anh từng có ý định tự tử vì áp lực. Thậm chí, anh còn lên kế hoạch sẽ để lại di thư những người, những việc đã đẩy anh đi đến đường cùng này. Những thị phi thời gian qua không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của Trấn Thành mà còn ảnh hưởng rất lớn đến người yêu của anh – nữ ca sĩ Hari Won.

Trấn Thành đã khóc khi nói về những gì Hari Won đã hy sinh cho anh. Chỉ vì yêu anh, cô đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, đòn roi của dư luận và mất rất nhiều, từ hình ảnh đến danh dự, tiền bạc, cùng các show quảng cáo. Trấn Thành cũng cho rằng, Hari Won là một cô gái sống rất tốt và anh đã không kìm được nước mắt khi nói lời xin lỗi, cũng như cảm ơn Hari Won vì đã yêu anh.

Tập 7 của Én Vàng 2016 sẽ lên sóng lúc 20h30 tối thứ Năm, ngày 10/11 trên kênh HTV9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.