Điện ảnh

Trấn Thành vắng mặt trong cinetour của ê-kíp "Trạng Quỳnh"

09/02/2019, 11:38

Đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Quốc Anh đã có buổi giao lưu với khán giả xem "Trạng Quỳnh".

img
Đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quốc Anh có buổi giao lưu với khán giả của phim Trạng Quỳnh.

Đạo diễn Đức Thịnh đã cùng diễn viên chính Quốc Anh của bộ phim "Trạng Quỳnh" có buổi "đột nhập" phòng chiếu tại một rạp chiếu phim "Trạng Quỳnh" để giao lưu cùng khán giả. Đạo diễn Đức Thịnh dành lời khen cho Quốc Anh: "Nếu em chịu khó học hỏi và đủ lì để chịu được sự khắc nghiệt của cái nghề này, em sẽ là ngôi sao trong tương lai!".

Buổi giao lưu này vắng mặt Trấn Thành, dù nam diễn viên đảm nhận một vai khá quan trọng trong phim. Dưới những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của đạo diễn Đức Thịnh, một số khán giả đã thắc mắc về việc Trấn Thành không tham gia quảng bá cho bộ phim này mà chỉ quảng bá cho "Cua lại vợ bầu" - bộ phim mà anh đóng vai chính.

Vào ngày 8/2, nhà sản xuất Thanh Thúy cũng đăng tải một dòng chia sẻ, tiết lộ chồng mình là Đức Thịnh đang buồn vì một đồng nghiệp mà anh rất yêu quý. Theo Thanh Thúy, khi Đức Thịnh vào bệnh viện thăm cô vừa sinh, thấy khuôn mặt buồn của chồng, cô đã gặng hỏi về doanh thu của phim "Trạng Quỳnh". Nam đạo diễn khẳng định doanh thu của phim rất tốt.

"Tôi hỏi mãi sao anh không vui. Anh im lặng rất lâu rồi nói anh buồn vì cái nghề của mình. Anh buồn về một đồng nghiệp đã từng là đồng đội. Họ biết rõ anh cực khổ như thế nào, trải qua khó khăn ra sao để thực hiện bộ phim Trạng Quỳnh. Sao họ lại cư xử như vậy? Rất không đúng chút nào”, Thanh Thúy chia sẻ.

img
Trấn Thành đảm nhận một vai khá quan trọng trong "Trạng Quỳnh"

Dòng chia sẻ của Thanh Thúy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều khán giả cho rằng, người đồng nghiệp mà Đức Thịnh nhắc đến là Trấn Thành. Lý do bởi những ngày qua, Trấn Thành không hề tham gia quảng bá cho "Trạng Quỳnh" mà chỉ quảng bá cho "Cua lại vợ bầu". Hai bộ phim này đang "đối đầu" nhau ngoài rạp chiếu vì công chiếu cùng thời điểm.

Chưa hết, vài ngày trước, Trấn Thành còn đăng tải một dòng chia sẻ cho rằng có người đang "chơi xấu" đoàn phim "Cua lại vợ bầu", khiến phim bị đánh tụt điểm đánh giá trên trang phê bình. Lập tức, không ít ý kiến đã nghi ngờ người đứng sau vụ việc là ê-kíp phim "Trạng Quỳnh". Sau đó, đạo diễn Đức Thịnh đã phải lên tiếng phủ nhận nghi vấn và khẳng định, anh là đạo diễn và không quan tâm tới những chuyện như thế này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.