Xem - ăn - chơi

Trấn Thành, Việt Hương đưa đề tài lạm dụng trẻ em lên sân khấu

24/11/2017, 10:39

Sau ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Việt Hương, Trấn Thành và Chí Tài cảnh báo nạn lạm dụng trẻ em trên sân khấu

viethuong

Sau ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Việt Hương, Trấn Thành và Chí Tài cảnh báo nạn lạm dụng trẻ em trên sân khấu

Trong suốt thời gian qua, nạn lạm dụng trẻ em vẫn chưa ngừng hạ nhiệt, nữ ca sĩ Thủy Tiên từng chia sẻ về một tuổi thơ là nạn nhân của tình trạng lạm dụng, mà còn bị ghẻ lạnh bởi cả hai bên nội ngoại.

Thủy Tiên cũng nhấn mạnh, lý do cô chia sẻ không phải để nhận được sự thương hại từ mọi người, mà để người làm cha làm mẹ thấu hiểu, tin tưởng và bảo vệ con cái mình hơn. Lấy cảm hứng từ câu chuyện của Thủy Tiên, nghệ sĩ Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang đã gửi gắm một thông điệp qua tiểu phẩm với tên gọi “Nỗi đau quá khứ” trên sân khấu chương trình “Kỳ tài thách đấu”.

Tại đây, Trấn Thành vào vai chú hề với gương mặt đáng sợ nhưng lại có tấm lòng lương thiện, nhân ái và yêu mến trẻ con. Chú hề Trấn Thành lập tức ra tay giúp đỡ Việt Hương khi thấy Chí Tài giở trò đồi bại. Nhưng chính bề ngoài đáng sợ của Trấn Thành đã khiến mọi người đều nghĩ anh là kẻ xấu. Hơn nữa, Chí Tài lại là người có tiếng nhất trong khu là hòa đồng, lương thiện và thương yêu trẻ con.

Tiểu phẩm "Nỗi đau quá khứ" với sự đóng góp của cả ba khách mời Petey Nguyễn, Hoàng Ngân và Thư Đình mang tới những phút giây lắng đọng để thấm nhuần thông điệp được gửi đến. Qua đó, nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành cũng muốn rung lên hồi chuông cảnh tỉnh về việc lạm dụng ở trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.