Showbiz

Trấn Thành xin đừng ghét Hari Won, từng nghĩ chuyện tự tử

26/11/2016, 09:54
image

Trấn Thành cho biết cả anh và Hari Won đều đã nghĩ đến chuyện tự tử vài lần vì áp lực dư luận.

20160118152419-5

Trấn Thành xin khán giả đừng ghét Hari Won 

Sau tin đồn đám cưới, Trấn Thành xin khán giả đừng ghét Hari Won: Danh hài Trấn Thành vừa viết một status dài trên trang cá nhân, chia sẻ về chuyện tình yêu của anh và Hari Won và những tin đồn gây ảnh hưởng trầm trọng đến họ.

Trấn Thành khẳng định anh và Hari Won không hề lợi dụng chuyện tình cảm như một hình thức PR, đánh bóng tên tuổi của mình. Cả hai đến với nhau một cách đàng hoàng, trong sáng và không hề làm trái bất cứ một luân thường đạo lý nào của một con người.

"Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này", nam MC chia sẻ.

Trước đó, vào hôm 20/12, cộng đồng mạng đã có dịp xôn xao trước hình ảnh được cho là thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành.

Về chuyện đám cưới, Trấn Thành cho rằng, nếu anh trả lời là có thì bị nói làm màu, khoe mẽ. Còn nếu anh trả lời không nhưng nếu cưới thật thì lại bị nói: “Chối cho dữ cuối cùng cũng cưới - PR, chiêu trò". Trong trường hợp không trả lời thì cũng không xong. Vì vậy, Trấn Thành chỉ biết trả lời: "Chuyện gì đến sẽ đến, nói trước bước không qua”. Còn Hari cũng nói: “Ba mươi chưa phải là Tết”.

Xem thêm video:

Trong status dài, Trấn Thành cũng bày tỏ sự thương xót cho người yêu. Theo anh, Hari là người tội nghiệp nhất và cả xã hội đều hiểu sai về cô. "Từ một cô gái tốt tính, đáng yêu, anh em đồng nghiệp, khán giả và cả báo giới đều yêu mến mà quý vị biến hình ảnh của cô trở thành một người con gái không ra gì".

Trấn Thành khẳng định ở độ tuổi 30 của mình, anh sẽ không mê muội đánh đổi cả sự nghiệp và danh dự vì một người như thế.

Thậm chí, Trấn Thành còn tiết lộ một thông tin sẽ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng là Hari được bác sĩ Hàn Quốc chứng nhận bị trầm cảm. Bình thường vui thì không sao, nhưng đụng chuyện chấn động tâm lý, cô sẽ bị sốc nặng, stress, căng thẳng, bỏ ăn, khóc không dừng được và dễ rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép.

"Cô ấy và cả tôi đều cũng đã nghĩ đến chuyện tự tử vài lần vì áp lực dư luận. Tôi từng chứng kiến Hari co giật và đưa Hari nhập viện vài lần, tôi sợ lắm! Tôi không muốn mất đi một người yêu, và có thể sẽ là vợ".

Về hàng loạt rắc rối gặp phải khi công khai mối quan hệ, Trấn Thành tự nhận, lỗi hoàn toàn là do anh. Từ ngày Hari quen anh, anh toàn gây rắc rối cho cô. Cô mất quá nhiều, từ tiền bạc, show diễn, quảng cáo, hình ảnh đẹp, fans, tình thương của khán giả và cả báo giới. "Tôi cảm thấy mình thật tồi tệ. Tất cả chỉ vì một Hari thiên thần lại dại dột đi vướng vào cái gã Trấn Thành ồn ào này - một đứa bị không ít người trong giới hiểu lầm là một thằng ngông nghênh, xem trời bằng vung, không coi ai ra gì".

Trấn Thành khẳng định, thật ra anh không phải như vậy, không chảnh, không coi thường ai. Nếu lỡ ghét anh thì cứ ghét, còn Hari vô tội nên đừng công kích cô ấy. Trong mắt nam MC, Hari là người phụ nữ đàng hoàng, tử tế và đạo đức nhất mà anh từng gặp trong đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.