Showbiz

Trấn Thành xin lỗi khán giả trên sóng trực tiếp

24/04/2016, 15:00

Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình trực tiếp vì có quá nhiều scandal xảy ra.

IMG_5007

Trấn Thành gửi lời xin lỗi tới khán giả trên truyền hình.

Tối 23/4, lễ trao "Giải thưởng truyền hình HTV" lần thứ 10 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Mùa giải năm nay có tất cả 9 hạng mục dành cho 5 lĩnh vực gồm: Phim truyền hình, ca nhạc, sân khấu, người dẫn chương trình và thời trang. Ngoài những hạng mục Nghệ sỹ được yêu thích nhất do khán giả xem truyền hình bình chọn, "Giải thưởng truyền hình HTV" năm nay còn có giải Nghệ sĩ thân thiện, giải Nghệ sĩ cống hiến và giải Nghệ sĩ triển vọng.

Tại giải thưởng truyền hình HTV năm nay, Trấn Thành được đề cử ở 2 hạng mục: Người dẫn chương trình; Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Anh đã vinh dự ẵm cả hai chiếc cúp.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, anh nói: “Năm nay là một năm rất đặc biệt, trùng với 10 năm hoạt động nghệ thuật của tôi, đồng thời trùng với 10 năm của HTV Awards. Năm nay là một năm tuyệt vời, khi Trấn Thành vẫn được đứng trên sân khấu, được quý vị khán giả thương yêu và được giải "Người dẫn chương trình". 

Anh bộc bạch rằng, thời gian qua có rất nhiều "vụ án" xảy ra với mình. Thật sự, trong tâm khảm, Trấn Thành chỉ muốn trở thành nghệ sĩ, đến với khán giả bằng nghệ thuật, bằng công việc lao động của mình trên sân khấu. "Nếu có điều gì về Trấn Thành trong thời gian qua gây hiểu lầm, thì cho phép Trấn Thành gửi lời cáo lỗi đến những quý vị khán giả đã yêu thương Trấn Thành. Xin cám ơn vì đã cho Trấn Thành cơ hội phục vụ quý vị. Cám ơn và cũng xin lỗi!”, Trấn Thành bày tỏ.

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tiếp vướng phải những lùm xùm từ việc vạ miệng trên sóng truyền hình tới việc bị tố "bôi bẩn" vở cải lương Tô Ánh Nguyệt. Trước những "trận đòn" của dư luận liên tiếp giáng xuống, mới đây, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả, đặc biệt là những người mộ điệu cải lương trên một trang truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.