Showbiz

Trấn Thành:"Người bí ẩn" không nên mời Lan Ngọc vì "trẻ người non dạ"

21/04/2017, 19:08

Trấn Thành cho rằng, nhà sản xuất chương trình "Người bí ẩn" không nên mời Lan Ngọc vì "trẻ người non dạ".

IMG_4089 (1280x853)

Trấn Thành cho rằng, NSX chương trình "Người bí ẩn" không nên mời Lan Ngọc vì "trẻ người non dạ".

Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc và S.T bỗng dính chặt nhau như sam trong mọi sự kiện. Không chỉ cùng đóng phim, Lan Ngọc còn vì bạn mà "đá chéo sân" sang đóng MV âm nhạc của S.T. Thân thiết là thế, Lan Ngọc và S.T quyết định cùng nhau đến chương trình “Người bí ẩn” để đo độ ăn ý. Lan Ngọc tiết lộ, nếu xảy ra bất đồng ý kiến, cô và S.T sẽ đánh lộn ngay trên sân khấu để giành quyền chốt đáp án. Riêng S.T lại đề nghị cộng 2 kết quả lại và chia đôi cho công bằng.

Tuy nhiên, MC Trấn Thành đã nói thẳng ban tổ chức không nên mời Lan Ngọc và S.T vì cả hai đều trẻ người non dạ. Tuy nhiên, lỗi không nằm ở Trấn Thành mà do chính Lan Ngọc lẫn S.T khơi mào. Vừa gặp Trấn Thành, Lan Ngọc đã tỏ rõ sự hào hứng vì “được gặp một MC mập mạp như vậy”. S.T lập tức tiếp lời: “Anh ấy chỉ tròn mũm mĩm thôi”.

IMG_3880 (1280x853)

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T luôn cặp kè và khá thân thiết với nhau.

Ở vòng 1 đi tìm người nhảy pasodoble, Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ thực tế, S.T tham gia "Thử thách cùng bước nhảy" vì khao khát được biết MC chính của chương trình đó (Trấn Thành - PV) mập như thế nào. Thậm chí, Lan Ngọc còn tỏ rõ sự khâm phục Trấn Thành: “Đi trên một đôi guốc độn mà ảnh ngả qua nghiêng lại hay quá!”. Đáp trả Lan Ngọc, Trấn Thành dè bỉu cặp diễn viên: “Một đứa đầu như râu bắp, đứa còn lại thì ngồi lòi hết xương ra. Hy vọng hai em thua cuộc”.

Để giải thích cho lời chúc ác ý của mình, Trấn Thành cho rằng Lan Ngọc và S.T không thể nào qua mặt được cặp đôi già Hồng Đào - Vân Sơn. Ngay lập tức, Lan Ngọc đứng dậy tuyên bố: “Tụi em không chấp nhận vì chơi có chiến lược và đặc biệt là kinh nghiệm chơi với người già”.

Để chứng minh, Lan Ngọc và S.T xông thẳng trước mặt Vân Sơn - Hồng Đào để hoá thành 2 nữ tỳ, van xin các anh chị hãy dung thứ cho mình. Trấn Thành đã phát hiện nghệ sĩ Vân Sơn liên tục đổ mồ hôi vì Lan Ngọc diện áo trễ nải, liên tục nghiêng mình cầu cạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.