Bạn cần biết

Trần tình của nữ cán bộ qua đêm với chủ tịch xã

04/11/2017, 16:15

Nữ cán bộ thừa nhận ảnh nóng lan truyền trên mạng là của mình với chủ tịch xã vừa bị cách chức.

220166399699928631397461535147407n-crop-crop-15096

Một trong những hình ảnh "nóng" lan truyền trên mạng xã hội trước đó

Thông tin từ UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang chờ kết quả xử lý Đảng đối với bà Đ.T.S, cán bộ văn phòng thống kê - UBND xã Thanh Xuân và chờ xử lý kỷ luật do có quan hệ bất chính với cấp trên, lộ ảnh nóng gây xôn xao dư luận và vi phạm luật hôn nhân gia đình, theo Người Lao Động.

Bà Đ.T.S bị Huyện ủy Như Xuân yêu cầu Đảng ủy xã Thanh Xuân xem xét kỷ luật về Đảng, bãi nhiệm chức danh đại biểu HĐND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021.

Trong bản tường trình sự việc, bà S. cho biết tháng 6/2012 bà được phân công về xã Thanh Xuân làm Phó chủ tịch UBND xã phụ trách kinh tế, đến tháng 6/2017 thì chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê.

Trong quá trình công tác, bà S. khẳng định mình và ông Lương Thế Tài không có quan hệ tình cảm và đây là bài học sâu sắc cho bản thân bà.

Về những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, bà S trần tình: "Tháng 11/2012, UBND huyện Như Xuân có tổ chức Hội nghi Ban chỉ đạo an ninh trật tự giỏi. Hôm đó, đoàn có nghỉ lại ở nhà nghỉ Thành Đạt. Do hôm đó, trong lúc ăn cơm có giao lưu uống nhiều rượu, khi tôi về đi qua phòng đồng chí Tài, thấy anh ấy say rượu vì nghĩ vô tư anh em cùng làm việc với nhau nên tôi vào xem thế nào. Lúc đó, trong phòng chỉ có 2 người, do uống nhiều rượu với tính tình bồng bột tuổi trẻ không làm chủ được bản thân nên cả 2 đã có ở bên nhau. Đến sáng hôm sau, biết việc này là không đúng nên đồng chí Tài có xin lỗi tôi và cả 2 đã thống nhất chấm dứt và giấu kín chuyện ở đây. Kể từ đó, giữa tôi và đồng chí Tài không có bất kỳ quan hệ tình cảm nào khác".

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin ngày 22 và 23/9/2017, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh nhạy cảm do nick Facebook Thanh Thanh đăng tải có liên quan đến quan hệ nam nữ giữa ông Lương Thế Tài - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân và nữ cán bộ Văn phòng – Thống kê xã. Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện, dư luận đã không ngừng chia sẻ, bàn tán xôn xao.

Ngày 30/10, Huyện ủy Như Xuân đã ra thông báo số 24 - TB/VPHU về kết quả kiểm tra, thi hành kỷ luật đối với ông Lương Thế Tài, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân.

Theo đó, sau khi xem xét, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân đã quyết định cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020. Đề nghị cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Lương Thế Tài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.