Giáo dục

Trang học trực tuyến Tuyensinh247.com nhận giải thưởng Chuyển đổi số VN

19/10/2020, 15:14

Trải qua nhiều vòng thẩm định và đánh giá khắt khe, Tuyensinh247.com vinh dự nhận được giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam.

img
Ông Ngô Quý Thu - Giám đốc Công ty CP Công nghệ Giáo dục Thành Phát lên nhận giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc cho sản phẩm học trực tuyến Tuyensinh247.com

Trải qua các vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế, thẩm định sơ khảo và chung khảo hết sức khắt khe, đã có 27 doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ và 31 đơn vị là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp chuyển đổi xuất sắc được lựa chọn để trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam.

Trong đó, Trang học trực tuyến Tuyensinh247.com vinh dự được xướng tên nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam trong hạng mục Giải pháp ứng dụng chuyển đổi số.

Tuyensinh247.com là trang học trực tuyến dành cho học sinh cấp 1,2,3 tại Việt Nam. Học sinh học tập chỉ với chiếc điện thoại/máy tính/iPad có kết nối internet là có thể học mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, Tuyensinh247.com cung cấp hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu cầu học tập của học sinh: Video bài giảng; Tài liệu bài giảng chi tiết kèm theo mỗi bài học; Kiểm tra online ngay sau mỗi bài học và nhận kết quả bài thi với phương pháp và hướng dẫn giải; Hỏi đáp bình luận ngay trọng video bài giảng, giáo viên hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong 30 phút.

Sau 7 năm hoạt động, Tuyensinh247.com đã có hơn 1 triệu học sinh theo học, đồng thời giúp nhiều thế hệ học sinh trên khắp mọi miền Việt Nam có môi trường học bình đẳng, được học với giáo viên giỏi hàng đầu Việt Nam.

Nhiều học sinh cấp 2 đỗ vào các trường chuyên, nhiều học sinh là Thủ khoa, Á khoa đại học và quan trọng hơn cả các Thầy cô đã truyền cảm hứng học tập cho học sinh trên mọi miền đất nước, làm bệ đỡ trên con đường hiện thực hóa ước mơ của học sinh.

Đặc biệt trong năm 2020 ngay trong đợt đầu tiên dịch bệnh COVID-19 bùng phát, học sinh không thể đến trường, Tuyensinh247.com đã có chương trình “CORONA Ở NHÀ HỌC NHA” tặng toàn bộ tài liệu bài giảng giúp học sinh không bị gián đoạn việc học tập và học kiến thức dễ dàng, chi tiết. Sự kiện đã thu hút được hơn 2.000.000 lượt tải tài liệu từ các bạn học sinh trên khắp Việt Nam.

Trong buổi trao giải cùng với Tuyensinh247.com có các đơn vị uy tín lớn khác là tập đoàn công nghệ lớn và doanh nghiệp cũng được vinh danh trong lễ trao giải.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Hợp tác Phát triển ICT triển khai thực hiện, nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những thành tựu, đóng góp giá trị cho sự nghiệp phát triển công nghệ số, góp phần quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số Quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.