Showbiz

Trang Nemo: Hot girl "đi đường quyền" sở hữu body nóng bỏng cỡ nào?

17/01/2022, 18:44

Trang Nemo nhiều lần xuất hiện và đọ dáng "bất phân thắng bại" với Ngọc Trinh, Huyền Lizzie ở một số sự kiện.

Nhiều giờ qua, khắp mạng xã hội đang xôn xao sự vụ xô xát liên quan đến hai cái tên không quá xa lạ là Trang Nemo (Nguyễn Hương Trang) và Trần My (Trần Nguyễn Trà My).

img

Trang Nemo và Trần My trong cuộc gặp mới đây

Cụ thể, Trang Nemo có chia sẻ rằng Trần My sử dụng hình ảnh của cô và bán hàng không như quảng cáo. Những ngày gần đây, cả hai đã liên tục "khẩu chiến" không ngừng nghỉ trên livestream.

Theo những đoạn video được cả hai nhân vật chia sẻ, thời điểm Trang Nemo và Trần My đang trao đổi thì có sự xuất hiện của một người phụ nữ khác - K., nhận là “chị em xã hội” với Trần My.

K. cho rằng Trần My chỉ nên xin lỗi việc sử dụng hình ảnh của Trang Nemo. Khi được Trang Nemo mời ra ngoài vì không liên quan đến câu chuyện thì "người chị" phản ứng, sau đó đôi bên xảy ra xô xát, cự cãi. Được biết sau đó cơ quan chức năng đã mời tất cả về trụ sở làm việc.

Trang Nemo tên thật là Nguyễn Hương Trang, sinh năm 1992. Trong quá khứ, cô từng trải qua khá nhiều công việc như nhân viên cửa hàng kính mắt, PG bán hàng, DJ.

img

Trang Nemo (áo hồng) thân thiết bên Ngọc Trinh, Huyền Lizzie

Ngoài ra, cô còn được biết đến là bạn thân thiết với Ngọc Trinh, Huyền Lizzie. Bộ 3 người đẹp nhiều lần xuất hiện và đọ dáng "bất phân thắng bại" với hai mỹ nhân của showbiz Việt ở một số sự kiện.

img

Thời gian gần đây, Trang Nemo nổi danh trên mạng xã hội với danh xưng "hot girl bán hàng online". Nhiều người nhận xét, sắc vóc xinh đẹp của Trang Nemo chính là nguyên nhân để cô nàng thu hút lượng tương tác "khủng" mỗi lần livestream quảng cáo bán quần áo.

Trên trang cá nhân, Trang Nemo thường xuyên khoe cuộc sống sang xịn bên siêu xe, hàng hiệu. Năm 2020, Trang Nemo còn gây chú ý khi tặng món quà bất ngờ cho mẹ ruột trong ngày sinh nhật. Cụ thể, 9x đã mua tặng mẹ ruột miếng đất gần 5 tỷ đồng ở Bến Tre.

img

Trang Nemo tặng mẹ ruột miếng đất gần 5 tỷ đồng ở Bến Tre

Theo chia sẻ của Trang Nemo, căn biệt thự cô xây tại đây nằm trên là hai mảnh đất được ghép lại, với chiều ngang 10m, dài 27m, trong đó có 4 phòng ngủ, phòng thờ, phòng khách, nhà bếp, khu sân vườn và 5 toilet...

Người đẹp cho biết từ khi sinh ra đã không may mắn có được gia đình đầy đủ cha mẹ, cô gái lớn lên bên bà ngoại. Ngày đi học đầu tiên, bé gái 6 tuổi đã biết tự hỏi vì sao mình không có bố mẹ đưa tới trường như các bạn xung quanh. Cô chưa từng có một bữa cơm gia đình đúng nghĩa.

Trang Nemo thừa nhận, tuổi thơ thiếu thốn cả tinh thần lẫn vật chất nhưng cô xem đó là động lực để phấn đấu.

Ngắm một số hình ảnh của Trang Nemo:

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.