Đẹp

Trang phục khoe cá tính của thí sinh Top 26 Project Runway miền Bắc

16/05/2015, 21:14

Các thí sinh đều tự tay thiết kế trang phục cho mình, hoặc chọn phong cách, trang phục của nhà TK họ yêu thích

Sau ngày thi đầu tiên với cuộc tranh tài nảy lửa từ hàng trăm thí sinh, ban giám khảo quyền lực của Project Runway đã chọn ra được 26 thí sinh xuất sắc nhất bước vào ngày thi thứ hai của khu vực miền Bắc. Mỗi nhà thiết kế là một cá tính riêng biệt, điểm nhận diện họ chính là phong cách thời trang nổi bật, độc lạ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang. Các nhà thiết kế đa phần đều tự tay thiết kế trang phục cho chính mình, hoặc lựa chọn phong cách, trang phục của những nhà thiết kế họ yêu thích.

Nguyễn Tuấn Phương - style Sài thành chinh phục xứ Bắc

Nguyen Tuan Phuong (1)
 

Giấc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp của Tuấn Phương là một chặng hành trình gian nan đầy thử thách, từ một chàng sinh viên kinh tế, Phương quyết định "làm trái" lời bố mẹ để đến với thời trang, quyết định đó kèm theo quyết tâm trở thành thủ khoa của trường, đúng như những gì đã đặt ra Tuấn Phương thành công với dự án tốt nghiêp ngốn hết 50 triệu đồng. Từng có kinh nghiệm làm việc cho hai nhà thiết kế nổi tiếng Nguyễn Công Trí và Lê Thanh Hoà.

Trần Hùng - chàng trai Hà thành thần tượng Alexander Wang

Tran Hung (2)
 

Diện nguyên cây thiết kế của Alexander Wang cực chất trong ngày thi thứ hai của Project Runway, từng là thí sinh Top 16 khu vực phía Bắc mùa đầu tiên, Trần Hùng đanh trọn một năm để tích lũy kinh nghiệm và tự tin tham gia mùa thứ ba. Với những thể hiện trong năm nay, Trần Hùng được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký của khu vực Hà Nội.

Phạm Anh Dũng chàng hot boy gây ấn tượng bởi phong cach thời trang và ngoại hình bắt mắt

Pham Anh Dung (2)
Pham Anh Dung (2)

Phạm Anh Dũng, 22 tuổi, sinh viên Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp, đi làm từ năm thứ ba tại xưởng thời trang, với vai trò cắt may chuyên nghiệp. Chọn hẳn cho mình một phong cách riêng biệt để nổi bật nhất trong vòng casting.

Có khả năng vẽ rất đẹp và tự thiết kế đồ cho chinh mình từ khi học cắt may. Anh Dũng còn là một fashionista có tiếng của Hà thành, từng xuất hiện trên một số trang báo mạng về thời trang.

Lê Thị Trang - từ thiết kế đồ họa thành nhà thiết kế thời trang.

Le Thi Trang (2)
 

Từ Hải Phòng lên Hà Nội lên thi Project Runway Vietnam. Là thiết kế đồ họa tự do tại Hải Phòng, không hề có khả năng cắt may, dù vậy cô gái trẻ cũng rất tự tin với khả năng sáng tạo. Là sinh viên trường Đại học Hoà Bình chuyên ngành thiết kế đồ họa, thành tích đáng nể khi hai năm liền đạt giải nhất cuộc thi thiết kế thời trang của trường.

Nguyễn Xuân Hà An - chất lừ mái tóc xanh dương

Nguyen Xuan Ha An (1)
 

Tốt nghiệp học viện thời trang tại Hà Nội, bộ trang phục tự chuẩn bị để đến với ngày thi thứ hai.

Dương Văn Long 

Duong Van Long (2)
 

Yêu thích phong cách thời trang tự do, phóng khoáng, năm nay 24 tuổi, sinh viên trường ĐH Sư phạm Kĩ thuật Trung ương chuyên ngành thiết kế.

Hôm nay sẽ diễn ra hai vòng thi cuối cùng để chọn ra top thí sinh cuối cùng bước vào ngôi nhà chung của mùa giải thứ ba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.