An ninh hình sự

Trang Trần đối diện án tù 3 năm

01/03/2015, 17:32

Không chỉ đối diện với mức án tù 3 năm, Trang Trần còn lập tức mất một số vai diễn.

dem-vuon-hu-5
Diễn viên Trang Trần trong vở kịch "Đêm Vượn Hú"

Liên quan đến việc Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang (30 tuổi) tức Trang Trần để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ, nữ diễn viên có thể phải đối diện với mức án tù cao nhất là 3 năm.

Được biết, trường hợp hành vi chống người thi hành công vụ chỉ bị xem xét xử lý vi phạm hành chính thì theo quy định tại Điều 20 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013, mức xử phạt cao nhất đối với người vi phạm là 5.000.000 VNĐ.

Trường hợp bị truy tố trách nhiệm hình sự thì theo quy định tại Điều 257 Bộ luật hình sự, mức hình phạt áp dụng đối với người phạm tội là phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Phạm tội trong trường hợp có tổ chức, phạm tội nhiều lần, xúi giục, lôi kéo, kích động người khác phạm tội, gây hậu quả nghiêm trọng thì mức hình phạt cao nhất đối với người phạm tội có thể lên tới 7 năm tù giam.

Chưa dừng lại ở đó, scandal đã khiến một số vở diễn và chương trình có mặt Trang Trần đều bị gián đoạn hoặc cắt bỏ.

Theo Người đưa tin, vai diễn của cô trong vở kịch "Đêm Vượn Hú"sẽ được thay bằng một diễn viên khác.

Bắt đầu công diễn từ Tết nguyên đán 2015, đến nay "Đêm vượn hú" đang là một trong những vở diễn ăn khách của Sân khấu 5B mỗi tuần. Tuy nhiên, việc Trang Trần bị bắt khiến nhiều người lo ngại vở diễn bị gián đoạn.

Trên kênh ANTV, sáng nay một chương trình có sự xuất hiện của Trang Trần cũng buộc phải bị cắt bỏ hết.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, vào nửa đêm 26/2, khi tổ công tác của Công an phường Hàng Buồm làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn đã phát hiện chiếc taxi đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra, xử lý.

Khi tổ công tác đang chuẩn bị đưa tài xế cùng chiếc taxi về trụ sở lập biên bản xử lý, Trang Trần là khách trên xe đã có những hành vi không đúng mực, không những dùng lời lẽ lăng mạ, chửi bới mà còn có hành vi đánh cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ.

Ngay cả khi được đưa về công an phường Hàng Buồm, nữ diễn viên này vẫn không ngừng dùng những lời lẽ thiếu văn hóa để chửi bới, lăng mạ các chiến sĩ công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.