Giải trí - Thể thao

Trang Trần lại phát ngôn gây sốc về Next Top Model 2017

17/07/2017, 21:20

Phát ngôn gây "sốc" của Trang Trần về cuộc "hỗn chiến" Vietnam's Next Top Model 2017 đã khiến nhiều khán giả chú ý.

Ảnh chụp Màn hình 2017-07-17 lúc 18.02.09

Bình luận gây chú ý của Trang Trần về tập 4 của chương trình VietNam"s Next Top Model.

Trong đoạn video livestream mới đây, người mẫu Trang Trần lại một lần nữa khiến khán giả "hoảng sợ" khi đã bình luận về thái độ của "team Sang" trong cuộc hỗn chiến tại nhà chung vừa qua và các thí sinh chương trình Vietnam"s Next Top Model năm nay. Cô nói: "Nếu chị là Nguyễn Hợp, thì bệnh viện có ba chỗ trả về". Phát ngôn này của cô đã khiến nhiều khán giả chú ý.

Bên cạnh đó, Trang Trần cũng khẳng định rằng "team Sang" đã có những hành động không đúng mực, đã là luật thì phải tuân theo và cô cũng đồng tình khi "team Chợ" đã tuân theo quy luật của nhà chung trong tập 3 phát sóng vào tuần trước.

Ngoài ra Trang Trần cũng cho biết thêm, giám khảo Võ Hoàng Yến rất công tâm. Mặc dù Hồng Xuân là học trò ngoài đời nhưng ở mỗi thử thách Võ Hoàng Yến đều có nhận xét khách quan và rõ ràng. với ý kiến của cô thì Chà Mi không nổi bật giữa dàn thí sinh năm nay và "team Sang" đúng như những gì ban giám khảo nói cần nhiều bứt phá hơn hiện tại, bởi đây là team hội tụ các thí sinh nổi tiếng, đã xuất hiện trên nhiều sàn diễn và tạp chí thời trang uy tín.

Trước đó trong tập 4 của chương trình Vietnam"s Next Top Model 2017, các thí sinh gây hỗn loạn nhà chung khi "cuộc chiến" nổ ra giữa Nguyễn Hợp (team Chợ) và Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang, Kiki Lê (team Sang). Ngay sau khi sự việc xảy ra đã tạo lên "làn sóng" dư luận về hành động "chợ búa" của các thí sinh này. Cũng ngay sau đó, ban tổ chức cuộc thi đã tới nhà chung để nói chuyện và hoà giải các thí sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.