Showbiz

Trang Trần mang bầu: Đã muốn dấu thì đừng hỏi bố cháu là ai!

06/04/2015, 13:45

Ngày 6/4, Trang Trần bất ngờ tiết lộ thông tin mình đang mang bầu ở tháng thứ 2 với bạn trai bí mật.

trang
Trang Trần mang thai ở tháng thứ 2

Trên trang cá nhân của mình người mẫu Trang Trần chia sẻ: "Trưa nay nắng quá nhưng ai cũng phải ăn đúng không ạ? Bây giờ thai nghén không tung tăng được. Không nhanh nhẹn dọn bàn sắp mâm cho khách được. Sẽ rất lo lắng vì sợ phật ý khách hàng. Tuy nhiên vẫn tự nhủ: người thương mình còn nhiều , sẽ vượt qua giai đoạn thai kỳ này (3 tháng nghén) nhanh thôi. Rồi sẽ lại đi lại nhẹ nhàng tiếp đón khách. Đừng vì bà bầu không tiếp đón được mà bỏ bà bầu mà đi nhá. Phải thương bầu này".

Ngoài ra, người đẹp cho biết: Khỏi ai tò mò cha đứa bé là ai! Hãy để tôi được quyền sống như ngươi bình thường. Tôi sợ showbiz và thương cho những bà mẹ showbiz luôn bị đào bới. Đã muốn dấu thì đừng hỏi bố cháu là ai!

Những ngày gần đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hương Ga liên tục chia sẻ hiện tượng ốm nghén khi mang bầu. 

Vốn là người khá kín tiếng chuyện tình cảm, Trang Trần hiếm khi công khai bạn trai trong các sự kiện. Mới đây, nói về người đàn ông bí mật, cô khoe: “Chuyện tình cảm của tôi đang rất tốt đẹp. Anh ấy là người bạn lâu năm, bằng tuổi tôi, quan trọng là chịu đựng được con người tôi. Hiện, anh đang du học nên chưa tính đến chuyện cưới xin. Chúng tôi nói chuyện qua điện thoại hàng ngày”. Nữ diễn viên cho biết, bạn trai cũng hiểu tính nóng nảy của cô.

Cuối tháng 2 vừa qua, Trang Trần đã bị tạm giữ 3 ngày tại công an phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vì có hành vi chống đối và chửi bới lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. Sau đó, người mẫu này đã được thả sau khi viết thư xin lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.