Showbiz

Trang Trần muốn xin lỗi từng cán bộ công an phường Hàng Buồm

02/03/2015, 09:43

Ngày 1/3, tại Công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần đã viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

trang-khan1
Trang Trần đang bị tạm giữ hình sự do chống người thi hành công vụ (Ảnh: An ninh thủ đô)

"Vì uống nhiều rượu nên tôi không làm chủ được bản thân. Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một đồng chí tự quản. Khi bị cưỡng chế, tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo và nhận thấy hành vi của mình là sai trái", cô viết.

Người mẫu này cho hay rất "ân hận vì những hành động mất kiểm soát". Cô muốn gặp công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm) để xin lỗi từng người. "Hơn nữa, tôi xin lỗi tất cả các cán bộ đã phải nghe những lời khó nghe của mình. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình... Tôi mong mọi người bỏ qua và cho tôi được làm lại", Trang Trần viết trong bản kiểm điểm.

trang-khan2
Cựu người mẫu kiêm diễn viên cặm cụi viết bản kiểm điểm "Suy nghĩ thấu đáo, tôi thấy rằng mình hoàn toàn sai..." (Ảnh: An ninh thủ đô)

Theo tin tức trên An ninh Thủ đô, mẹ của Trần Thị Trang là bà Đặng Thị Sơn, cũng đã viết thư xin lỗi, gửi tới Ban Giám đốc CATP, CAQ Hoàn Kiếm và CAP Hàng Buồm.

Lá thư viết chân thành: “Cháu Trang đã có những hành động và dùng những từ ngữ không hay để nói với các đồng chí Công an. Việc cháu gây ra chuyện như vậy khiến tôi buồn vô hạn, vì không những đó là hình ảnh không đẹp mà còn không đúng với luật pháp. Tôi rất đau lòng...

...Con dại, cái mang, làm mẹ tôi thương con nhưng tôi cũng hiểu rằng con mình đã có những việc làm không đúng. Thay mặt gia đình, thay mặt cháu Trần Thị Trang, tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới các cơ quan chính quyền, nhân dân, những khán giả đã từng yêu mến cháu Trang. Tôi tin, nếu có cơ hội được làm lại, cháu Trang cũng sẽ gửi lời xin lỗi toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân, xin lỗi các đồng chí Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và đặc biệt là các đồng chí Công an phường Hàng Buồm".

Theo Ngôi sao, liên quan đến lời xin lỗi của Trang Trần, sáng nay (2/3), Thượng tá Hà Hùng, Phó trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đây chỉ là một chi tiết để cơ quan xem xét việc giảm nhẹ cho cô người mẫu này. Pháp luật đã quy định, thì chúng tôi sẽ căn cứ vào kết quả điều tra thêm để ra quyết định cuối cùng, để xem xét khởi tố hay xử lý hành chính rồi cho về.

"Cô Trang Trần cũng là một người công dân như những người dân bình thường nên cũng phải thực thi và xử lý theo quy định của pháp luât", ông Hùng nhấn mạnh.

Vị lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm cũng cho biết thêm, đến sáng 2/3, Trang Trần vẫn đang bị tạm giữ hình sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.