Showbiz

Trang Trần: Thiện tâm lan tỏa từ khi Khánh Vân là người mẫu không tên tuổi

08/12/2019, 10:12

Trang Trần cho rằng, Khánh Vân xứng đáng với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

img
Trang Trần cho rằng, Khánh Vân là người hiền lành và lương thiện

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tối 7/12 tại Nha Trang, Nguyễn Trần Khánh Vân đã trở thành Tân Hoa hậu trong nhiều tranh cãi.

Không ít người cho rằng, Khánh Vân chỉ có gương mặt sáng nhưng xét về phần trình diễn và ứng xử của cô không thuyết phục bằng á hậu Thúy Vân.

Ngay sau đêm thi kết thúc, cựu người mẫu Trang Trần đã lên tiếng cho rằng, bản thân cô thấy Khánh Vân hoàn toàn xứng đáng. Trang Trần biết Khánh Vân từ 5, 6 năm trước và ấn tượng bởi ngoại hình cân đối, chân dài và ít nói.

"Em luôn im lặng hay như chị gọi là nhút nhát, chỉ thu mình ở cánh gà diễn xong xách cái túi đồ đạo cụ về. 5 năm trước, em xin kết bạn facebook với chị chỉ để đóng góp chuyển tiền từ thiện. Ngày đó, em là cô người mẫu mới hạng thường nhưng em luôn theo dõi facebook chị và đóng góp tiền từ thiện ủng hộ, có lúc chạy qua tiệm ăn chẳng gặp chị, em gửi thùng từ thiện hoặc thu ngân, có lúc em nhờ bạn chuyển khoản.

img
Khánh Vân trong giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Thiện tâm lan toả ngay từ khi em còn là cô người mẫu không tên tuổi chứ không phải đi thi mới diễn. BTC cáo già, không làm sao diễn qua mặt nên em xứng đáng", Trang Trần viết.

Cựu người mẫu nêu cảm nhận, cô biết Khánh Vân là người hiền lành, có vẻ yếu đuối thể hiện qua ánh mắt, nhưng đó là 5 năm trước.

Trong giây phút Khánh Vân lọt top 5, Trang Trần đã ngỡ ngàng và dự đoán người đẹp sinh ăm 1995 sẽ thành Hoa hậu. Tuy nhiên, cũng có lúc cô nghĩ Thuý Vân sẽ đăng quang vì Thuý Vân thông minh vượt trội.

"Rất tiếc cho Thuý Vân, nhưng tin cô gái ấy rất mạnh mẽ thông minh, sẽ tiến xa ở các lĩnh vực khác. Còn em thời gian không có nhiều, em lại quá trẻ kinh nghiệm nhưng chị tin BTC đã chọn em bởi sự yêu thương toát ra từ trái tim, đôi mắt biết nói của em sẽ làm người đối diện thấy ấm áp", Trang Trần nhắn nhủ Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cô cũng mong mọi người sẽ không hà khắc, hãy động viên Khánh Vân để cô trau dồi kiến thức, toả sáng ở tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.