Showbiz

Trang Trần tiếp tục mỉa mai nghệ sĩ Xuân Hương

30/05/2017, 13:25

Chửi tục chưa đủ, Trang Trần lại tiếp tục có những lời lẽ mỉa mai nghệ sĩ Xuân Hương.

tt_ckhu

Chửi tục chưa đủ, Trang Trần lại tiếp tục có những lời lẽ mỉa mai nghệ sĩ Xuân Hương.

Sau khi bị dư luận "ném đá" vì có những lời lẽ thô tục, xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương, mới đây, cựu người mẫu Trang Trần tiếp tục có những dòng chia sẻ mang tính mỉa mai nghệ sĩ Xuân Hương. Trang Trần viết: "Người lớn dạy bảo sao phải học và làm theo. Cũng giống như việc like bình luận của những người có lời lẽ vô văn hoá xúc phạm chồng cũ, vợ mới của chồng cũ mới là cách sống văn hoá! Đừng bấm phím hay nói ra miệng mang tiếng ác, chỉ like bình luận chửi là đủ. Hành động bấm like là kết quả của suy nghĩ, OK?".

Cô thắc mắc, không hiểu sao nghệ sĩ Xuân Hương nói không biết Trang Trần nhưng trong những bình luận, bà lại nói những câu khẳng định như đinh đóng cột. "Chị nên nhớ hành động xoá bình luận không phải là có thể xoá dấu vết. Facebook không có chức năng xoá tương tác. Chị cứ làm việc và làm đúng, đừng đắn đo bởi khi an ninh mạng họ dùng công cụ tìm kiếm thì sẽ thấy có tương tác hay không". Cùng đó, cựu người mẫu này cũng đăng tải những hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hương ấn "like" những bình luận chỉ trích cô.

tt

 

Hành động này của Trang Trần cho thấy dù cô có bị dư luận "ném đá" thế nào về cách ứng xử của mình, cô cũng không mảy may suy ngẫm lại mà còn như thách thức. Là người từng bị tù treo vì tội lăng mạ, tấn công người thi hành công vụ nhưng đối với Trang Trần, điều đó dường như chưa là gì. Nổi tiếng trong showbiz bởi sự cá tính, thẳng thắn, nhưng hành vi dùng lời lẽ tục tĩu để xúc phạm một người nghệ sĩ lớn tuổi của cô khiến nhiều người không thể chấp nhận được. 

Có thể nói, chưa bao giờ văn hóa ứng xử trong showbiz lại nóng như thời gian gần đây. Từ sự việc của Hương Giang Idol tới Trang Trần cho thấy, có không ít những người mang danh là nghệ sĩ, mang danh là người sáng tạo những sản phẩm văn hóa tốt đẹp nhưng sự "văn hóa" của họ đến mức nào có lẽ cần xem xét lại.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.