Showbiz

Trang Trần tiết lộ bí mật gây sốc về nghề người mẫu

05/05/2015, 15:40
image

Cựu người mẫu Trang Trần cho biết: "Chơi tôi chưa đến nửa đường, tôi chơi lại".

 Nguồn video: YouTube/ Tiin.

Được biết, hôm nay (5/5), Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (diễn viên, người mẫu Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ. Tuy nhiên, do đang mang thai nên cơ quan điều tra cho bị can Trang Trần được tại ngoại.

Trang Trần cho biết: "Tôi có thể lường hết được mọi chuyện, chơi tôi chưa đến nửa đường, tôi chơi lại".

Trong cuộc trao đổi vớI nam MC dẫn chương trình, MC có hỏi:

Làm người mẫu trong suốt 8 năm vừa qua, Trang có bao giờ bị chơi xấu gì chưa?

Trang Trần trả lời: “Dĩ nhiên rồi”, sau đó MC tiếp tục hỏi có đợt nào khiến cho Trang đau đớn nhất.

Trang Trần trả lời ngay là: “Chẳng có đợt nào đau đớn cả vì Trang lường được mọi chuyện”, cô hùng hồn trả lời. Cô nói: “Chơi Trang chưa đến nửa đường, Trang chơi lại và cái đó là cái luật nhân quả”.

Cô nói tiếp, bạn không đụng tôi, tôi không đụng bạn nhưng bạn đụng tôi thì tôi đụng lại. Bời vì đây là cuộc sống, đây là tiền, tôi không đá vào nồi cơm của bạn thì hà cớ gì bạn lại vẫy vào nồi nước của tôi.

Cô cho biết thêm, cô là một người khá nhạy cảm, có nhiều va đập trong cuộc sống, nên lường trước được ai chơi khăm mình là mình né ngay.

Ngoài ra, Trang Trần tiết lộ những bí mật gây sốc về nghề người mẫu như chuyện ngáng chân nhau trên sàn catwalk hay giấu quần áo diễn của nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.