Showbiz

Trang Trần vui vẻ đi chùa cầu an sau scandal lăng mạ công an

05/03/2015, 09:02

Chứng kiến khoảnh khắc vui vẻ của Trang Trần người hâm mộ đã cảm thấy yên tâm phần nào.

trangtrandichuangoisaovn-3.stamp2
Trang Trần vui vẻ đi chùa cùng bạn bè sau biến cố

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi bắt gặp hình ảnh Trang Trần và bạn bè vui vẻ đi chùa Hương để cầu an dịp đầu năm trên trang cá nhân của ca sĩ Lều Phương Anh.

Trong bức ảnh có thể nhận thấy, Trang Trần và bạn bè đều rất thoải mái với nụ cười rạng rỡ trên môi. Chứng kiến khoảnh khắc vui vẻ của Trang Trần người hâm mộ đã cảm thấy yên tâm phần nào, bởi đây là hình ảnh đầu tiên của cô được chia sẻ sau biến cố.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của Trang Trần cũng tràn ngập những lời động viên của mọi người dành cho cô. Việc cô được tại ngoại khiến người hâm mộ và gia đình rất vui.

Một tin đáng mừng hơn nữa là bộ phim "Hương Ga" mà cô tham gia đã có tên trong danh sách đề cử của giải thưởng Cánh Diều Vàng năm nay.

Trước đó, trên Facebook cá nhân, Trang Trần đăng bức ảnh quán ăn của cô kèm dòng tâm sự "lên dây cót" tinh thần cho chính bản thân mình.

trang-tran-lang-ma-cong-an-1
Trang Trần cũng tự động viên mình trên trang cá nhân

Đây là những dòng tâm sự đầu tiên của Trang Trần sau vụ lăng mạ và chống đối người thi hành công vụ ngày 26/2. Sau đó, Trang Trần bị tạm giữ. Đến ngày 2/3, nữ diễn viên được gia đình bảo lãnh tại ngoại.

Trong một clip đăng ngày 2/3, Trang Trần chia sẻ mình vô cùng hối hận vì những gì hành động trong lúc say xỉn: “Khi tỉnh ra, điều tôi hoàn toàn bất ngờ là những người bị tôi xúc phạm ngày hôm trước, họ lại không khinh thường mình, đánh đập mình, cũng không chửi rủa mình như những gì mình tưởng tượng và những lời công kích trên mạng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.