Showbiz

Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương: Showbiz loạn thật rồi!

28/05/2017, 17:20

Cựu người mẫu Trang Trần dùng những lời thô tục xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương minh chứng cho sự xuống cấp văn hóa.

trangtran

Cựu người mẫu Trang Trần dùng những lời thô tục xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương minh chứng cho sự xuống cấp văn hóa.

Showbiz Việt vừa tạm yên ắng sau chuyện ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân thì bất ngờ ngày 27/5, cựu người mẫu Trang Trần livestream trên trang cá nhân và dùng những lời lẽ thô tục với thái độ bức xúc, mắng chửi nghệ sĩ Xuân Hương.

Không chỉ vậy, Trang Trần còn được cho là đã gọi điện cho ca sĩ Pha Lê để kể lại câu chuyện. Người được cho là ca sĩ Pha Lê trong cuộc điện thoại cũng nói nghệ sĩ Xuân Hương như bị "điên" và thích dạy dỗ đàn em. Đồng thời, Pha Lê cũng cho biết sẽ đi cổ vũ cho Trang Trần nếu đàn chị có xô cát với nghệ sĩ Xuân Hương. 

Theo Trang Trần, khi cô đang livestream trò chuyện với mọi người thì bất ngờ một facebook có tên Lê Xuân Hương đã vào và bình luận "Vô văn hóa quá". Đây cũng chính là nguồn cơn khiến Trang Trần buông ra những lời sỉ vả, mắng chửi nghệ sĩ Xuân Hương thậm tệ. Bởi cô không hiểu được lý do người được cho là nghệ sĩ Xuân Hương lại vào bình luận về cô như vậy khi cô đang make up và nói chuyện với những người bạn của mình.

8400295-n-1495910477213

 

Sau đó, nghệ sĩ Xuân Hương đã phủ nhận việc mình bình luận trên video của Trang Trần. Bà cũng cho biết mình không biết người mẫu Trang Khàn là ai nên không thể bình luận như vậy. Dù vậy, cựu người mẫu Trang Trần không chấp nhận lời giải thích này.

Câu chuyện vẫn đang là đề tài tranh cãi nóng bỏng trên các trang mạng xã hội. Phần lớn bày tỏ sự phẫn nộ khi Trang Trần có những lời lẽ thiếu tế nhị, chợ búa và vô văn hóa khi mắng chửi đàn chị. Nhiều người cho rằng, nghệ sĩ Xuân Hương là người lớn tuổi nên nếu thật sự bà có bình luận như vậy, Trang Trần nếu có đáp trả cũng nên đáp bằng những lời lẽ có văn hóa, lịch sự. 

Là người hoạt động nghệ thuật nhưng Trang Trần khiến không ít người thất vọng khi bản thân hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại nổi tiếng bởi cách hành xử đanh đá, hay chửi tục, nói bậy, không kiêng dè bất cứ ai. 

Khi chia sẻ video đồng ý tha thứ cho Hương Giang Idol, nghệ sĩ Trung Dân cho biết, lỗ hổng văn hóa của chúng ta đang quá lớn. Sự việc của cựu người mẫu Trang Trần đã phần nào chứng minh cho lỗ hổng ấy. Không chỉ vậy, nó còn cho thấy sự xuống cấp văn hóa nghiêm trọng đang tồn tại trong một bộ phận người mang danh là nghệ sĩ và hoạt động nghệ thuật - công việc làm đẹp cho đời và mang tới những tác phẩm văn hóa đẹp.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.