Showbiz

Trang Trần xuống Biên Hòa giữa đêm để "xử" antifan

05/07/2020, 16:09

Trang Trần đã tìm tới tận nhà của tài khoản đã chỉ trích mình để xử lý

img
Trang Trần xuống Biên Hòa lúc 1h sáng để dạy dỗ antifan

Trong buổi livestream bán hàng trên mạng xã hội mới đây, Trang Trần bất ngờ bị một tài khoản chỉ trích với nhiều từ ngữ khó nghe. Sự việc này đã khiến cựu người mẫu vô cùng tức giận.

Đáng nói là sau đó tài khoản này đã nhắn tin mua hàng của Trang Trần nên chân dài này đã nhanh chóng tìm ra số điện thoại và địa chỉ cụ thể của tài khoản. Cô còn đe dọa antifan: "Nếu chị bị ăn đánh thì đừng hỏi tại sao đen nhé".

Ngay sau đó, Trang Trần lập tức gọi điện cho người quen để cùng mình xuống TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) ngay trong đêm nhằm "dạy dỗ" antifan. Sau khi dò được địa chỉ nhà, cô đã gọi điện cho antifan ra ngoài để đối chất, xử lý vụ việc.

img
img

Dù Trang Trần liên tục dùng những lời lẽ công kích để dụ antifan này ra ngoài nhưng suốt 15 phút cũng không được. Nếu Trang Trần vốn nổi danh bởi sự đanh đá và chuyên chửi bằng nhiều từ ngữ thô tục thì antifan này cũng không hề kém cạnh.

Thậm chí, cả hai đã chửi bới nhau gay gắt qua điện thoại nhưng đối phương vẫn kiên quyết ở trong nhà, không ra gặp mặt. Cuối cùng, Trang Trần đành phải bỏ về nhưng cô vẫn khẳng định sẽ không bỏ qua sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.