Tiêu điểm

Tranh cãi clip tài xế bán tải chặn đường, đánh người đi xe máy

31/08/2018, 06:18
image

Clip ghi lại cảnh tài xế xe bán tải hùng hổ chặn giữa đường, đánh người đi xe máy gây nhiều tranh cãi.

40400819_2219387358080401_4382851548170944512_n
Tài xế xe bán tải hùng hổ chặn giữa đường, đánh người đi xe máy gây nhiều tranh cãi (Ảnh từ clip) 

Clip vừa được chủ tài khoản “Son Tung” chia sẻ ghi lại cảnh tài xế xe bán tải hùng hổ chặn đường, đánh người đi xe máy. Vụ việc được cho xảy ra vào chiều 30/8 trên đường Mậu Lương (Hà Đông, Hà Nội) khi trời đang mưa.

Hình ảnh từ clip cho thấy, sau khi chặn đầu, tài xế cùng một người ngồi trên xe ô tô đã có thái độ hung hăng, uy hiếp, thậm chí, còn thẳng tay tát, hất nước dưới nền đường vào mặt nam thanh niên đi xe máy. Vụ việc khiến nhiều người có mặt ở đó không khỏi ngỡ ngàng.

Theo chủ tài khoản “Son Tung”, nguyên nhân của những hành động này là do nam thanh niên bị chiếc bán tải này tạt nước vào người khi đang lưu thông trên đường. Bức xúc, nam thanh niên định cầm viên gạch để “trả đũa” nhưng đã bị tài xế phát hiện và chặn đánh. “Trời mưa các bác bình tĩnh. “Như lúc đầu em theo dõi là bác ấy bị tạt nước. Đi 1 đoạn bác định nhặt viên gạch chơi trò ăn miếng trả miếng. Chưa kịp thì bị mấy thanh niên phát hiện hành tung và chặn đánh ạ”, chủ tài khoản “Son Tung” viết.

Ngay khi clip được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người đã bày tỏ sự không đồng tình với hành vi chặn xe, hung hăng, uy hiếp nam thanh niên đi xe máy của tài xế và những người ngồi trên ô tô. Dù như thế nào cũng không nên hành xử như vậy, vừa thiếu văn minh lại gây cản trở giao thông cho các phương tiện khác.

Một số ý kiến cũng cho rằng, nam thanh niên đi xe máy nên bỏ qua vì việc bị bắn nước vào người trong thời tiết mưa như vậy là việc ngoài ý muốn. “Các cụ đi xe máy nhiều khi cũng thông cảm, ô tô nhiều khi không cố ý tạt nước nhưng thật sự đường không thể tránh được vũng nước...tốc độ thì đang bon bon cũng chỉ hãm phanh chứ không thể phanh gấp để né cho các bác được”, chủ tài khoản Đặng Tuấn viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.