Showbiz

Tranh cãi cô gái có gương mặt "bất biến" thắng Thách thức danh hài

01/03/2018, 18:35

Kim Hoàng - thí sinh có gương mặt "bất biến" chiến thắng chung kết "Thách thức danh hài" với giải thưởng 150 triệu.

hai

Kim Hoàng - thí sinh có gương mặt "bất biến" chiến thắng chung kết Thách thức danh hài với giải thưởng 150 triệu.

Tối 28/2, đêm Gala "Thách thức danh hài" đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng 150 triệu đồng. Đó là Kim Hoàng, thí sinh 23 tuổi tới từ Bình Chánh. Chỉ với 1 câu chuyện duy nhất, nữ sinh này đã khiến hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang  bật cười suốt 5 vòng và giành chiến thắng chung cuộc. 

Trong đêm chung kết, Kim Hoàng chọn cách kể chuyện kiểu đối thoại với hai Giám khảo bằng giọng kiếm hiệp. Cô xưng "muội" và gọi hai giám khảo là "đại ca" và "sư huynh". Trong những lời nói của nữ thí sinh, một số chi tiết đã khiến hai giám khảo bật cười như "Trường Giang đại ca, huynh đẹp trai sẵn rồi không cần phải mặc gì hết”, “Trấn Thành không có gì để chê nhưng cha muội cần yên tĩnh một chút". 

danhhai2

Những bình luận trái chiều về phần thi của Kim Hoàng

Ở vòng thi thứ 5, Kim Hoàng liên tục hát “một con vịt xòe ra hai cái cánh hai con vịt xòe ra 4 cái cánh, ba con vịt xòe ra 6 cái cánh". Tới tận những giây cuối cùng, giám khảo Trấn Thành đã bật cười trước câu hát "6 con vịt xoè ra 12 cái cánh", đồng nghĩa với việc nữ thí sinh giành giải thưởng 150 triệu đồng.  

Kết quả này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho răng, phần thi của Kim Hoàng không có gì đặc sắc và nụ cười của Trấn Thành trong vòng cuối cùng giống như cố giúp cô gái giành giải thưởng. Bởi lẽ, thí sinh này được giới thiệu có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cô đi thi vì mong muốn có tiền giúp mẹ trả nợ.

Facebook Hiếu Hiếu bình luận: "Tuy mọi người ai cũng thấy không có gì đáng cười, nhưng hãy xem gia cảnh của cô gái ấy. Rồi chúng ta cũng sẽ cười ủng hộ".

Video một phần thi của Kim Hoàng

Đồng quan điểm, khán giả Thái Châu viết: "Thật sự thấy đây như sự sắp xếp vì hoàn cảnh của cô sinh viên chứ tiết mục cả vòng loại đến đêm gala không có gì đáng cười. Quan điểm cá nhân, nếu chấm đúng cô này được tầm 20- 40 triệu thôi".

Ở vòng loại, Kim Hoàng từng được mệnh danh là cô gái có gương mặt "bất biến". Cô chỉ hát duy nhất một ca khúc của Lê Cát Trọng Lý đã có thể chiến thắng 5 vòng thi và giành giải thưởng 100 triệu đồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.