Showbiz

Tranh cãi gay gắt nữ nghệ sĩ "quấy rối tình dục" Lee Je Hoon

19/02/2023, 20:38

Đưa ra nhận xét về thân hình của nam diễn viên Lee Je Hoon, nữ diễn viên hài Lee Kyung Sil bị chỉ trích có hành vi quấy rối tình dục.

Để kỷ niệm buổi ra mắt của bộ phim “Taxi Driver 2”, nam diễn viên Lee Je Hoon mới đây đã làm khách mời trong chương trình radio “Cultwo Show” của đài SBS.

Trong chương trình, các MC đã trầm trồ về hình thể vạm vỡ của Lee Je Hoon trong một cảnh quay trong phim. Giải thích về điều này, nam diễn viên cho biết anh đã áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, chỉ gồm thịt bò và ức gà để có được vẻ ngoài như ý muốn.

img

Lee Je Hoon và bạn diễn tham gia buổi trò chuyện phát thanh trực tiếp

Tuy nhiên, khi ca ngợi thân hình vạm vỡ của Lee Je Hoon, diễn viên hài kiêm MC Lee Kyung Sil đã ví von: “Các bạn có nhìn thấy rãnh sâu giữa ngực của anh ấy không? Nếu bạn đổ nước lên ngực của Lee Je Hoon và uống, nó sẽ như nước thánh vậy. Đó là hệ thống lọc nước Lee Je Hoon mới”.

Theo Koreaboo, phát ngôn này của nữ diễn viên ngay lập tức vấp phải những chỉ trích nặng nề của khán giả. Không ít người cho rằng, những nhận xét của Lee Kyung Sil chẳng khác nào đang quấy rối tình dục nam diễn viên ngay trên sóng trực tiếp.

img

Thân hình vạm vỡ của nam diễn viên khiến nhiều người trầm trồ

“Năm 2023 rồi, điều này không được coi là hài hước nữa”, “Nếu đây là giữa một nam diễn viên hài và một nữ ngôi sao, phản ứng dữ dội sẽ tồi tệ hơn nhiều”, “Đây là quấy rối tình dục”, “Cô ấy mất trí rồi”, “Một thập kỷ trước, mọi người sẽ thấy bình luận của cô ấy buồn cười. Lee Kyung Sil đã không xuất hiện trong một thời gian dài nên cô ấy có thể không hiểu thời gian đã thay đổi như thế nào”, “Cái quái gì vậy? Thật kinh khủng”... là bình luận của những người xem chương trình.

Sự việc ồn ào, tranh cãi suốt nhiều ngày đến mức ê-kíp sản xuất đã phải xóa chương trình phát thanh số này.

img

Nữ nghệ sĩ hài Lee Kyung Sil bị chỉ trích nặng nề vì những lời nhận xét về thân hình của Lee Je Hoon

Lee Je Hoon sinh năm 1984, nổi tiếng qua nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như “Mặt trận”, “Architecture 101”, “Học trò xã hội đen”, “Vua thời trang”, “Cánh cửa bí mật”, “Tín hiệu chết chóc”... Nam diễn viên tạo ấn tượng nhờ năng lực diễn xuất đa dạng, sẵn sàng lăn xả để hóa thân vào các nhân vật của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.