Xem - ăn - chơi

Tranh cãi gay gắt, Phương Oanh bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model

02/07/2017, 14:44

Việc Phương Oanh bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía khán giả.

phuong-oanh-bi-loai-3

Việc Phương Oanh bị loại khỏi Vietnam"s Next Top Model đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía khán giả.

Tối 1/7, tập 2 chương trình Vietnam"s Next Top Model lên sóng đã gây ra nhiều tranh cãi với kết quả chung cuộc, khi thí sinh trẻ nhất chương trình là Phương Oanh đã phải ra về. 

Theo đó, trong tập 2, các thí sinh phải trải qua nhiều thử thách khó khăn khi phải thể hiện bản lĩnh catwalk cũng như xử lý tình huống catwalk. Các cô gái chỉ có thời gian 1 phút để thay đồ áo và sau đó phải ngay lập tức bước ra trình diễn catwalk trên nền nhạc ngẫu nhiên. Thời gian gấp gáp khiến 13 thí sinh đã vô cùng lúng túng, và những tình huống dở khóc dở cười đã liên tục xảy ra. 

10_244650

Thí sinh Phương Oanh

Ngay sau đó, các thí sinh phải bước tiếp vào thử thách chụp hình với nội dung: Giữ thăng bằng chụp hình nhóm trên cà kheo. Với sự thể hiện xuất sắc cũng như tinh thần làm việc nhóm có tranh cãi để thúc đẩy nhau tốt hơn, Cao Thiên Trang và Thuỳ Dương đã xuất sắc sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần và trở thành thủ lĩnh tiếp theo của căn nhà chung.

Kết thúc tập 2, hai thí sinh Phương Oanh và Hồng Xuân bước vào vòng nguy hiểm. Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 Hồng Xuân - học trò của Võ Hoàng Yến lọt top nguy hiểm. Trương Ngọc Ánh nhận xét, Hồng Xuân chưa có sự tiến bộ nào. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng Hồng Xuân vẫn được giữ lại, còn Phương Oanh phải ra về.

021505_n

Các thí sinh vô cùng bất ngờ khi Phương Oanh bị loại.

Kết quả này không chỉ khiến chính các thí sinh của chương trình bất ngờ mà trên các trang mạng xã hội, nhiều người cũng bất bình. Khán giả Thái An bức xúc: "Loại Phương Oanh thì hơi thiệt thòi. Một người mới mà có những biểu hiện như vậy là tốt rồi. Còn Hồng Xuân là người có kinh nghiệm rồi mà vẫn thể hiện tệ thì không nên ở lại". 

Facebook-er Thượng Giang đồng tình: "Không công bằng cho Oanh. Hồng Xuân mới đáng bị loại. Cao mà ngơ ngơ, mác học trò Hoàng Yến nên được giữ lại chứ Hồng Xuân có vị gì?".

Trong khi đó, tài khoản có tên Đạt Nguyễn thất vọng: "Tại sao lại giữ lại Hồng Xuân? Quá kém! Vì lý do gì đó ngoài chuyên môn là giữ lại Hồng Xuâ và loại Phương Oanh thì thật quá đáng. Dập tắt ước mơ và phủ nhận tiềm năng, sự cố gắng của người khác, không tôn trọng thí sinh và cả khán giả".

po

 

feqf

Khán giả tranh cãi về việc Phương Oanh bị loại.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.