Showbiz

Tranh cãi kịch liệt Phạm Băng Băng trở lại showbiz sau bê bối trốn thuế

05/04/2019, 15:40

Một đạo diễn cho biết, Phạm Băng Băng có thể trở lại sau bê bối trốn thuế.

img
Phạm Băng Băng sẽ sớm trở lại showbiz sau bê bối trốn thuế gây xôn xao.

Mới đây, đạo diễn Lý Ngọc - người từng hợp tác với Phạm Băng Băng trong nhiều dự án như bộ phim "Quả táo", "Quan Âm Sơn", "Hai lần gặp mặt" và "Vạn vật sinh trưởng" đã xác nhận nữ diễn viên sẽ sớm trở lại phim trường. Theo đó, khi nhận được câu hỏi của cư dân mạng: "Đạo diễn Lý Ngọc khi nào sẽ cùng Phạm Băng Băng quay phim hiện đại vậy?", ông nhanh chóng hồi đáp: "Nhanh thôi!".

Thông tin này nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự mong đợi Phạm Băng Băng trở lại showbiz, vẫn có nhiều người cho rằng con đường trở lại nghệ thuật của mỹ nhân họ Phạm sẽ khó có thể suôn sẻ.

img
Phạm Băng Băng sẽ trở lại showbiz với vai diễn trong dự án điện ảnh của Hollywood.

Thực tế trước đó, đạo diễn Simon Kimberg của Hollywood cho biết, Phạm Băng Băng vẫn sẽ tham gia dự án phim "355" của ông cùng các ngôi sao quốc tế khác. Bộ phim nói về cuộc sống của những nữ điệp viên đến từ 5 nước khác nhau cùng hoạt động tại Mỹ, sẽ bấm máy trong năm nay.

Ngoài Phạm Băng Băng, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o... Hiện tại, bộ phim vẫn đang tìm kiếm diễn viên nam.

Có thể thấy, dường như nàng "Kim Tỏa" đang chuẩn bị cho cuộc "tấn công" lại showbiz của mình. Thời gian vừa qua sau bê bối trốn thuế khiến tên tuổi bị ảnh hưởng, mọi nhất cứ nhất động của Phạm Băng Băng vẫn được công chúng và truyền thông vô cùng quan tâm.

Tuy nhiên, con đường trở lại của Phạm Băng Băng có vẻ sẽ không suôn sẻ. Ngay khi những thông tin cô sẽ trở lại đóng phim được đăng tải, dưới các bài báo, hàng loạt bình luận đã lên tiếng phản đối.

"Vào vai một nữ hoàng trốn thuế, có vẻ sẽ rất hợp vai đấy", "Trốn thuế là việc làm bất hợp pháp đúng không? Lạm dụng ma túy là bất hợp pháp, trốn thuế cũng vậy, tại sao những tội phạm như vậy lại không được đối xử như nhau?", "Đừng xem những bộ phim đó", "Một người trốn thuế chuẩn bị trở lại ư?"... là những bình luận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng xứ Trung..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.