Showbiz

Lê Hoàng tiết lộ Cát Tường bị chồng cũ bỏ, không chu cấp cho con trên sóng

26/02/2020, 10:18

Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ Cát Tường bị chồng bỏ và không chu cấp cho con ngay trên sóng truyền hình.

img
Đạo diễn Lê Hoàng và MC Cát Tường

Tham gia chương trình "9 người 10 ý", bốn nghệ sĩ Quyền Linh, Cát Tường, ca sĩ Vũ Hà và đạo diễn Lê Hoàng đã có những màn tranh luận với chủ đề Chồng tây hay chồng ta.

Cát Tường khẳng định, bản thân chỉ thích đàn ông Việt. Cô cho rằng, nhiều người cho rằng chồng tây hào hoa lịch sự, phong nhã nhưng cô chưa bao giờ có sự rung động hay cảm xúc. "Bà mối" cũng nêu ra hàng loạt ưu điểm của đàn ông Việt: '"Chuyện quan trọng là chúng ta có thể đối thoại được với nhau hàng ngày. Mình là người trái tim lúc nào cũng nồng cháy, người lại nói nhiều, lý lẽ nhiều, văn sự nhiều mà bây giờ yêu chồng Tây, mình lại không biết tiếng của người ta thì làm sao rung động được".

Cát Tường cũng cho rằng, chồng tây quá rõ ràng, sòng phẳng, mỗi người một nửa nên nhiều khi mất đi sự tình cảm, gần gũi. Còn quan niệm ở Việt Nam, tiền chồng và tiền vợ đều là của vợ. Người đàn ông là đức lang quân, bóng cả để người phụ nữ dựa vào. Từ trên xuống dưới của vợ, người chồng đều phải lo, đó mới gọi là đàn ông.

img

MC Quyền Linh hào hứng ủng hộ ý kiến của đồng nghiệp, nhận định đã lấy nhau thì mọi thứ đều là của chung. Chưa kể, đàn ông ta ngoài tình yêu còn cái nghĩa. Còn chồng Tây khi chia tay xong là xong, không còn nghĩa chăm sóc gia đình.

Tuy nhiên, nhận định này bị đạo diễn Lê Hoàng bác bỏ: "100 ông đàn ông tây mà bỏ vợ thì trợ cấp cho con họ không trốn, còn đàn ông ta trốn gần chết, tỉ lệ đàn ông ta trốn rất cao". Đạo diễn của "Gái nhảy" còn bất ngờ hỏi MC Cát Tường: '"Em ly dị đúng không? Chồng em có gửi tiền cho em không?".

img

Nhận được câu trả lời "không" từ Cát Tường, đạo diễn Lê Hoàng cho hay, Cát Tường chia tay với chồng từ rất sớm, từ ngày chia tay, người chồng đó không thèm nhìn đến cô, cũng không thăm nuôi hay gửi tiền cho con.

"Ngày xưa em cực kỳ khổ, anh biết mà. Ngày xưa anh gặp em ở 5B, em rất nghèo. Hỏi thằng chồng thì em nghiến răng tức vì nó đã bỏ em, còn không bao giờ nhìn đến, nuôi con nữa. Đó, thằng chồng ta của em đó", đạo diễn Lê Hoàng nói.

img

Cuộc tranh cãi nảy lửa giữa đạo diễn Lê Hoàng cùng MC Cát Tường cũng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với ý kiến của đạo diễn Lê Hoàng nhưng phản đối cách mà nam đạo diễn này lấy Cát Tường làm ví dụ trên sóng truyền hình.

"Thích kiểu ngoa ngoắt của đạo diễn Lê Hoàng, nhưng ông làm quê Cát Tường làm gì vậy, lôi quá khứ người ta ra làm gì", "Lê Hoàng là đàn ông nước nào vậy?", "Lê Hoàng có lấy ví dụ hơi vô duyên quá không? Quan điểm nói ra là được rồi, dù có nêu ví dụ thì cũng lựa mà nói, đây chỉ thẳng vào cô Tường để hơn thua? Cô ấy không cần khoản tiền đó vì cô có tài, nhưng không đồng nghĩa với việc không cảm thấy tủi thân khi bị nói như vậy đâu"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.