Showbiz

Tranh cãi Như Quỳnh hay Lệ Quyên hát Duyên phận hay, tác giả lên tiếng

03/02/2019, 15:12

Nhạc sĩ Thái Thịnh nhận định, Như Quỳnh là ca sĩ hát Duyên phận hay nhất.

img

Mới đây, nhạc sĩ Thái Thịnh - tác giả ca khúc Duyên phận đã chính thức lên tiếng về ồn ào thời gian qua, liên quan tới những tranh cãi về việc ca sĩ Quang Lê khẳng định, chính Lệ Quyên là người thể hiện ca khúc Duyên phận thành công hơn và gây tiếng vang hơn Như Quỳnh.

Nhạc sĩ Thái Thịnh cho biết, cả anh và Lệ Quyên, mỗi khi chuyện trò vẫn luôn công nhận người hát Duyên phận hay nhất là ca sĩ Như Quỳnh. Khi anh và Lệ Quyên cùng ngồi xem và nghe Như Quỳnh thể hiện ca khúc này, chính Lệ Quyên cũng xuýt xoa, trầm trồ: "Ôi, chị ấy hát hay thế nhỉ!”. Theo anh, đó là câu xuýt xoa thực tâm của người miền Bắc.

"Lệ Quyên chưa bao giờ tự cho rằng mình hát hay hơn Như Quỳnh. Câu nói của Lệ Quyên có phần đúng. Thứ nhất, đó đúng là câu nói của Quang Lê đã khen tặng Lệ Quyên trên sân khấu phòng trà Không Tên, trước đông đảo khán giả. Thứ hai, cũng đúng là qua sự trình bày của Lệ Quyên, bài hát cũng có thêm được nhiều khán thính giả hơn. Ví dụ, Như Quỳnh hát trước đó đã được triệu người nghe và biết đến bài hát, thì khi Lệ Quyên hát lại sau đó đã có thêm triệu người nữa nghe và biết đến bài hát. Và còn thêm biết bao ca sĩ khác nữa cũng đã cùng yêu thích và trình bày bài hát, đã giúp cho bài hát được nghe và biết đến ở khắp mọi nơi", nhạc sĩ Thái Thịnh viết.

Video Như Quỳnh thể hiện ca khúc "Duyên phận":

Nhạc sĩ Thái Thịnh cũng gửi lời cảm ơn những ca sĩ đã yêu thích và chọn hát bài hát của mình, giúp cho bài hát được phổ biến rộng rãi hơn. Anh cũng mong khán giả hãy xem âm nhạc như một vườn hoa, trong đó mỗi ca sĩ như một đoá hoa, mỗi đoá có hương sắc riêng, tất cả đều thêm hương và điểm tô cho cuộc đời.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lệ Quyên đã có những chia sẻ về việc hát cover. Cô cho biết, mình từng hát "Đắng cay", sau đó đình đám nhất là "Duyên phận".

"Quang Lê đã nói một câu rất hay, rất khéo và rất đúng, tôi không thể tìm được câu nào phù hợp hơn nên sẽ mượn luôn: Cám ơn chị Như Quỳnh đã là người đi tiên phong trong ca khúc "Duyên phận", nhưng cảm ơn Lệ Quyên đã làm cho bài hát này dậy sóng", Lệ Quyên chia sẻ. Phát ngôn này của nữ ca sĩ đã gây nhiều tranh cãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.