Showbiz

Tranh cãi Phạm Băng Băng tái xuất xinh đẹp rạng ngời

11/03/2019, 11:53

Phạm Băng Băng lần hiếm hoi xuất hiện với sự tươi tắn, rạng rỡ sau scandal trốn thuế.

img
Phạm Băng Băng tái xuất đầy rạng rỡ, xinh đẹp.

Mới đây, một đoạn video của Phạm Băng Băng xuất hiện trong một bữa tiệc đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là lầm hiếm hoi nữ diễn viên lộ diện sau bê bối trốn thuế gây xôn xao vào nửa cuối năm 2018. Trong đoạn clip, nàng "Kim Tỏa" mặc chiếc áo khoác đỏ, trang điểm kỹ càng và xuất hiện với vẻ đẹp tươi tắn thường thấy.

Thế nhưng, cộng đồng mạng lại nảy sinh tranh cãi trái chiều về màn tái xuất này của nữ diễn viên họ Phạm. Bên cạnh những lời khen ngợi vẻ xinh đẹp của Phạm Băng Băng và bày tỏ mong cô sớm trở lại hoạt động, có không ít ý kiến lại tỏ ra bất bình. "Làm thế nào mà cô vẫn dám xuất hiện nhỉ? Cô cũng dám ra ngoài à? Cũng được phép ra ngoài sao?", "Những nghệ sĩ thế này nên bị cấm hoạt động"...

img

Cách đây vài ngày, trang 163 của Trung Quốc đăng tải hình ảnh một cô gái đeo khẩu trang và ôm hôn một người đàn ông tuổi trung niên ở tòa nhà của công ty Hoa Nghị. Cô gái này đã trò chuyện khá lâu với người đàn ông trước khi rời đi. Trang tin này khẳng định, đây chính là nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên, không ít khán giả khẳng định đây không phải nữ diễn viên. Trong bức hình được trang 163 đăng tải, cô gái có mái tóc dài ngang lưng. Trong khi đó ở hình ảnh mới nhất được đăng tải của Phạm Băng Băng vào ngày 4/2, nữ diễn viên đã cắt tóc. Hiện tại, phía Phạm Băng Băng chưa lên tiếng về ồn ào này.

img
Cô gái xuất hiện trong hình ảnh của trang tin 163 có mái tóc dài.
img
Hình ảnh của Phạm Băng Băng được đăng tải ngày 4/2

Tháng 6/2018, làng giải trí châu Á chấn động trước tin đồn Phạm Băng Băng bị điều tra vì tội trốn thuế. Sau đó, cô đã bị phạt 130 triệu USD. Kể từ khi xảy ra bê bối động trời, nữ diễn viên đã "biến mất" trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Suốt nửa năm qua, hiếm khi cô xuất hiện trước công chúng.

Với bê bối này, hình ảnh của Phạm Băng Băng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng loạt nhãn hàng đã hủy hợp đồng quảng cáo với người đẹp. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên sẽ khó quay lại làng giải trí. Khi hiện tại, chính phủ Trung Quốc đang mạnh tay bài trừ những nghệ sĩ có hình tượng xấu với công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.