Showbiz

Tranh cãi sao nhí "Hướng dương ngược nắng" trang điểm quá lố

18/03/2021, 22:20

Hình ảnh trang điểm đậm của bé Chu Diệp Anh được cho là bị bố mẹ, ê-kíp hướng theo phong cách quá già dặn, không phù hợp với lứa tuổi.

img

Chu Diệp Anh trong bộ ảnh mới nhất

Mới đây, hình ảnh của bé Chu Diệp Anh, sao nhí tham gia diễn xuất trong "Hướng dương ngược nắng" đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người cho rằng bé đang bị bố mẹ, ê-kíp hướng theo phong cách quá già dặn, không phù hợp với lứa tuổi.

Cụ thể, trong những bức ảnh gần đây, cô bé đóng vai Cami trong "Hướng dương ngược nắng" được trang điểm hết sức kỹ lưỡng. Được biết, bé sinh năm 2011, tính đến hiện tại chỉ mới 10 tuổi.

"Bình thường bé đã đẹp sẵn rồi, sao phải trang điểm lố lăng như thế này để làm gì?", "Có một vài tấm ảnh thật sự quá già so với tuổi bé luôn", "Ê-kíp make-up quá đậm cho Cami. Mình nghĩ nên tiết chế lại sẽ xinh, phù hợp với em hơn"... là một số bình luận của khán giả.

img

Tuy nhiên, một số người đứng ra bênh vực cho rằng công việc người mẫu đôi khi yêu cầu bé trang điểm như vậy cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người cũng so sánh với bức ảnh ngày thường, có thể thấy Chu Diệp Anh cũng rất mộc mạc, trẻ trung, sống đúng với lứa tuổi chứ không phải lúc nào cũng xuất hiện trong vẻ ngoài “chín ép” như thế.

Cô bé Chu Diệp Anh (sinh năm 2011, đến từ Hà Nội) từng nổi khắp mạng xã hội vào khoảng năm 2017 với loạt clip cover các bản hit nổi tiếng thời điểm đó. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, với làn da trắng, đôi mắt to, khuôn miệng xinh xắn, Chu Diệp Anh từng được mệnh danh là "Cô bé sinh ra để thi Hoa hậu".

Một số bộ phim bé từng tham gia như: "Chú ơi đừng lấy mẹ con", "Ông ngoại tuổi 30", "Ngược chiều nước mắt"...

Ngắm một số hình ảnh của bé Chu Diệp Anh:

img

Bé Diệp Anh trong phim "Hướng dương ngược nắng"

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.