Showbiz

Tranh cãi Thư Dung tự nhận là Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế

28/01/2019, 16:35

Dù đã bị thu hồi danh hiệu, Thư Dung vẫn tự nhận mình là Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế.

img
Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018.

Trước thềm năm mới, Thư Dung vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình. Đáng chú ý trong các hình ảnh, chân dài này đội vương miện và đeo dải băng danh hiệu Miss Eco 2nd Runner up 2018 - Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018.

Thực tế, danh hiệu này đã bị ban tổ chức cuộc thi thông báo trên trang fanpage chính thức tước bỏ, khi Thư Dung vướng nghi án bán dâm vào đầu tháng 9/2018. Không chỉ với cuộc thi này, ngay danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu của Thư Dung cũng đã bị ban tổ chức hủy bỏ. Bởi thế, việc cô tự nhận mình là Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 gây nhiều tranh cãi.

img

Bản thân chân dài gốc Hà Giang cũng tuyên bố, không ai có quyền tước danh hiệu của cô vì trước và sau khi thi, Ban tổ chức không liên lạc hay hỗ trợ những người đoạt giải. Đôi bên cũng không có hợp đồng gì về việc những điều khoản để tước danh hiệu.

Nhiều khán giả tỏ ra bất bình và cho rằng, Thư Dung cố gắng giữ vương miện khi không được chấp nhận một cách lố bịch. Có thể thấy sau scandal nghi án bán dâm, Thư Dung dường như đang tìm mọi cách để nổi tiếng, bất chấp bị dư luận chỉ trích.

Trước đó, Thư Dung cũng gây xôn xao khi làm khách không mời mà đến trong lễ trao giải Mai Vàng 2019. Cô tới tham dự và có những cách tạo dáng phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng khiến nhiều người bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.