Showbiz

Tranh cãi về dáng đi "mặc bikini đánh võng" của Phạm Hương

17/12/2015, 20:10

Đại diện Việt Nam Phạm Hương gây ra không ít tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng với dáng đi "đánh võng"

pham-huong-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-4
Phạm Hương trình diễn áo tắm. Ảnh cắt từ clip

Đêm thi bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 đã bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng (giờ Việt Nam) tại Lasvegas, Mỹ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương tự tin sải bước trên sân khấu trong hai màn trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Tuy nhiên, ngay sau khi cô hoàn tất phần trình diễn, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về dáng đi catwalk có phần đặc biệt của cô. Thậm chí, Phạm Hương gần như là thí sinh được nhắc đến nhiều nhất sau màn trình diễn bikini này trên các diễn đàn nhan sắc quốc tế.

dan-mang-tranh-cai-man-trinh-dien-cua-pham-huong-2
Mỹ Tâm chảnh chọe trong liveshow của Đàm Vĩnh HưngDân mạng Việt đưa ra nhiều ý kiến bênh vực dáng đi của Phạm Hương, tuy nhiên một số ý kiến khác cho rằng người đẹp cần tiết chế hơn.
dan-mang-tranh-cai-man-trinh-dien-cua-pham-huong-3

Một cư dân mạng nước ngoài bình luận rằng màn trình diễn của Phạm Hương khá kịch tính và giống như đang nhảy múa. Rất là giải trí. Ảnh: internet

dan-mang-tranh-cai-man-trinh-dien-cua-pham-huong-4
Một ý kiến khác cho rằng đại diện Việt Nam đã có cố gắng nhưng mà một số chỗ không được ổn cho lắm. Ảnh: internet

Có khán giả nhận xét: "Phạm Hương xinh đẹp nổi bật nhưng sao đi catwalk kỳ quá. Cảm thấy chị ấy đi điệu quá, cứ dặt dẹo chẳng có dáng gì cả".

Một khán giả khác lại bình luận: "Dáng đi catwalk của Phạm Hương được giới chuyên môn gọi là dáng catwalk mình xa, đây là kiểu đi của rắn hổ mang..."

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.