Showbiz

Tranh cãi vụ công khai giới tính, Lynk Lee: Tôi cần thời gian!

19/06/2020, 16:33
image

Lynk Lee cho biết, cô cần thời gian để chứng minh bản thân mình và những gì mình cống hiến có thể thuyết phục mọi người.

img
Lynk Lee xuất hiện trên gameshow truyền hình với diện mạo mới

Thời gian qua, câu chuyện về hành trình "bước ra ánh sáng" của Lynk Lee đã gây nhiều sự chú ý. Mới đây, giọng ca của "Tạm biệt nhé" bất ngờ xuất hiện trong gameshow “Ơn giời, cậu đây rồi”, cho thấy việc sẵn sàng lấn sân sang giải trí nhiều hơn.

Lynk Lee tâm sự, nếu như trước đây, nếu mời cô trong thân hình con trai thì chắc chắn cô sẽ không tự tin tham gia vì có nguy cơ bị lộ giới tính thật. Bởi, đó là lúc cô đang cố giấu giới tính thật của mình. Lần này, Lynk Lee tự tin với thân hình mới và sẵn sàng đón nhận mọi tình huống trong căn phòng của mình trong chương trình, vì “Lynk đang được là chính mình nên hoàn toàn tự tin”.

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Bắc Giang cũng mong muốn khán giả hãy đón nhận, yêu thương và ủng hộ để cô ngày càng cố gắng hơn nữa. Theo Lynk Lee, khi công khai giới tính thật của mình, cô nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Nhưng dù thế nào, tất cả điều đó cho thấy mọi người nghĩ về cô. Người khen là những người nghĩ tích cực và cởi mở, còn người chê là vì yêu mến hình ảnh trước đây của Lynk Lee nên bây giờ tạm thời chưa chấp nhận được hình ảnh mới.

"Hãy cho tôi thời gian. Tôi cần thời gian để chứng minh những gì mình cống hiến sẽ thuyết phục được những khán giả chưa chấp nhận hình ảnh mới của mình. Để được là chính mình như bây giờ, tôi mong muốn tất cả những người giống như tôi, những bạn đang còn ở trong “bóng tối” thì hãy can đảm, mạnh mẽ để có thể tìm được hạnh phúc của chính mình. Được là chính mình là điều tuyệt vời nhất", cô tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.