Điều tra

Tranh chấp đất đai, cô bỏ thuốc độc vào nồi bún riêu của cháu

25/12/2016, 13:21
image

Nghi vấn vì tranh chấp đất đai mà người cô đã bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu người cháu bán quán ăn.

dau doc

Bà Đ. đang bị tạm giữ để điều tra về nghi vấn đầu độc từ thù tức cá nhân.

Sáng 25/12, công an quận 9 đã củng cố hồ sơ để bàn giao cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền, về việc nồi bún riêu bị đầu độc tại quán ăn của chị Trần Thị Bạch Tuyết (ngụ quận 9).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng 25/12 công an phường Tân Phú, quận 9 nhận được tin báo của bà Tuyết về việc nồi bún riêu sắp bán cho khách ăn có dấu hiệu bị bỏ thuốc độc. Trước khi trình báo công an, bà Tuyết nói nồi bún riêu có dấu hiệu bất thường, nổi bọt trắng, bốc mùi hôi.

dau doc noi bun rieu

Công an khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo, công an phường Tân Phú đã phối hợp cùng các đội nghiệp vụ công an quận 9 đến hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Công an đã niêm phong nồi bún riêu, cùng một số tang vật có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Được biết công an còn trích xuất camera an ninh của khu phố, và phát hiện vào thời điểm xảy ra sự việc, có bà Đ. (cô của bà Tuyết) đi xe đạp đến thả một vật vào nồi nước lèo rồi bỏ đi.

Ngay sau đó, công an đã mời bà Đ. lên làm việc, và bà Đ khai nhận đã bỏ một gói thuốc chuột vào nồi bún riêu của chị Tuyết. Bước đầu bà Đ. khai nhận do thù tức chị Tuyết trong việc tranh chấp đất đai nên gây ra vụ việc.

Hiện, vụ án đang được công an quận 9 lập hồ sơ bàn giao cho công an TP để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.