Vận tải

Tranh chỗ xếp hàng, 4 khách nữ lao vào đánh nhau ngay cửa ra tàu bay

06/02/2020, 15:18

4 nữ hành khách đã mất cả chuyến bay chỉ vì nóng nảy, xô xát ngay cửa ra tàu bay.

img
4 nữ hành khách đã lao vào xô xát ngay tại cửa ra máy bay tại nhà ga quốc nội, Cảng HKQT Nội Bài. Ảnh minh hoạ

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, an ninh hàng không sân bay Nội Bài vừa phối hợp với đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines lập biên bản từ chối bay 4 hành khách nữ do có hành vi gây mất trật tự an ninh ngay tại khu vực cửa ra tàu bay.

Trước đó, trong quá trình hành khách xếp hàng chờ nhân viên thủ tục hàng không kiểm soát thẻ lên tàu bay tại cửa ra máy bay trong khu vực cách ly nội địa đi Nhà ga hành khách T1 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, 4 nữ hành khách này đã to tiếng đồng thời xô xát chỉ vì chuyện tranh chỗ xếp hàng.

4 hành khách này được xác định tên Nguyễn Thị O., Trần Thanh T, Ngô Thị G. và Vũ Thị M. dự kiến đi chuyến bay VN1603 từ Nội Bài đi Buôn Ma Thuột.

Nhà chức trách hàng không sau tại sân bay sau đó đã lập biên bản sự việc, bàn giao hồ sơ vụ việc và các đối tượng có liên quan cho Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài xử lý theo quy định.

Được biết tại đây, các nữ hành khách nóng nảy đã tiến hành hoà giải và được thả ra về. Tuy nhiên, máy bay đã cất cánh và chỉ vì chuyện không đáng có mà 4 người mất cả chuyến bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.